'Nữ hoàng rock' Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn cặp kè 'phi công trẻ'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/03/2018 06:00 GMT+7

Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 phát sóng tối 17.3, nữ ca sĩ Ngọc Ánh đã có cuộc trò chuyện thân mật với MC Minh Đức về quá trình làm nghề hơn 30 năm cũng như giải đáp nhiều góc khuất trong cuộc sống.

Sau hơn 15 năm sống ở Mỹ, ca sĩ Ngọc Ánh đã bán nhà, về lại Việt Nam sống với con gái. Nữ ca sĩ cho biết toàn bộ tuổi trẻ chị đã dành cho ca hát, niềm đam mê ấy luôn được cha mẹ ủng hộ nên khi cha mẹ bước vào tuổi xế chiều, nữ ca sĩ muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Mong muốn của Ngọc Ánh bây giờ chính là được gần cha mẹ lúc tuổi già và được quay lại với khán giả Việt Nam dù sân khấu âm nhạc đã có nhiều thay đổi. 
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thị trường đã đổi mới nhưng khán giả cũ vẫn còn. Ngày nào còn khán giả, ngày đó vẫn có người nghe mình hát". Theo Ngọc Ánh, fan là những người luôn ở bên cạnh ca sĩ. Khi ca sĩ già đi, fan cũng già đi. Ca sĩ và fan song hành cùng nhau trên từng đoạn đường của cuộc sống.
Ngọc Ánh trẻ trung trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7
Nếu như trước đây, Ngọc Ánh thường song ca ăn ý với ca sĩ Ngọc Sơn thì gần đây, khán giả thường xuyên bắt gặp "nữ hoàng nhạc rock" và ca sĩ Ngọc Tùng "như hình với bóng" trên sân khấu, kể cả trong cuộc sống. Nhiều đồn đoán cho rằng Ngọc Tùng chính là "phi công trẻ" của Ngọc Ánh. Đặt nghi vấn với nữ ca sĩ, chị chia sẻ: "Ngọc Tùng là tri kỷ đúng nghĩa của tôi. Trên khấu, chúng tôi cùng nhau hát. Ngoài đời, chúng tôi cùng nhau hàn thuyên tâm sự về âm nhạc, còn người ta nghĩ thế nào tôi không quan tâm".
Ngọc Ánh cho biết thời trẻ chị chỉ lo đi hát, không có thời gian để yêu nên không có nhiều khái niệm để định hình về tình yêu hay mẫu người lý tưởng. Trải qua nhiều đổ vỡ trong hôn nhân, thời điểm này, chị chỉ muốn dành thời gian chăm lo cho cha mẹ và con của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.