'Nữ hoàng' sexy HyunA thừa nhận đang hẹn hò đàn em

03/08/2018 13:00 GMT+7

Bất chấp công ty quản lý từng một mực phủ nhận, HyunA lại bất ngờ lên tiếng công khai tình cảm với đàn em E’Dawn (nhóm Pentagon/Triple H).

Ngày 2.8, tin tức HyunA và E’Dawn hẹn hò làm dư luận một phen ngỡ ngàng. Theo TV Report, cả hai còn định tổ chức sinh nhật cùng nhau vào ngày 4.8 vì ngày sinh gần nhau (E’Dawn sinh ngày 1.8 còn đàn chị sinh ngày 6.8). Tuy nhiên, công ty quản lý của hai nghệ sĩ là Cube Entertainment lại khẳng định đây chỉ là tin tức vô căn cứ. Thế nhưng, chưa đầy một ngày sau, cặp đôi đã tự lên tiếng xác nhận tình cảm của mình thông qua một bài phỏng vấn với Yonhap News. Đây là động thái khiến fan của HyunA và E’Dawn buồn vui lẫn lộn.
Đôi tình nhân mới của làng giải trí Hàn thổ lộ: “Chúng tôi muốn thành thật nói tất cả ít nhất là đối với những người hâm mộ yêu mến và luôn dõi theo chúng tôi. Và rồi sau đó sẽ đứng trước mặt họ với sự tự tin và niềm vui biểu diễn trên sân khấu”. Cựu thành viên nhóm nhạc nữ 4Minute không giấu được tình cảm với bạn trai khi thẳng thắn chia sẻ về quá trình yêu đương của mình. Cô kể lại: “Tôi biết E’Dawn khi cậu ấy là thực tập sinh và biểu diễn chung với tôi. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 5.2016”. Được biết, E’Dawn là đàn em và cùng trực thuộc công ty quản lý Cube Entertainment với HyunA. Hồi năm 2015, nam ca sĩ từng thay thế Ilhoon (nhóm BTOB) biểu diễn Roll Deep chung với HyunA.
Nữ hoàng sexy Kpop nói thêm: “Quan hệ của chúng tôi vẫn tiếp tục khi cùng hợp tác trong các dự án âm nhạc. Chúng tôi rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm. Dù E’Dawn không có tên trong phần giới thiệu album nhưng thật sự thì cậu ấy đóng góp rất nhiều cũng như giúp đỡ tôi từng chi tiết”. Nam ca sĩ cũng bày tỏ nỗi lo lắng việc hẹn hò sẽ ảnh hưởng đến các thành viên chung nhóm Pentagon. Anh tiết lộ: “Tôi đã nói với họ trước. Tôi rất xin lỗi các fan, nhưng tôi sẽ đền đáp các bạn bằng sự chăm chỉ và những hoạt động trong tương lai”.
(Từ trái sang) Hui, HyunA và E'Dawn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Dù khá bất ngờ khi thần tượng quyết định thừa nhận hẹn hò, nhưng người hâm mộ của HyunA và E’Dawn đều không quá bất ngờ. Bởi trước khi công khai, cả hai từng vướng vào nhiều tin đồn thân thiết quá mức. Thậm chí, chủ nhân hit Bubble popcòn bị tố quấy rối tình dục đàn em vì có nhiều hành động, cử chỉ và động chạm thân mật.
HyunA và E’Dawn cùng Hui là bộ ba của nhóm nhạc hỗn hợp nam - nữ Triple H, được thành lập vào tháng 5.2017. Nhóm theo phong cách sexy táo bạo cùng các ca khúc 365 Fresh, Retro future… Triple H là nhóm nhạc nam - nữ hiếm hoi tại Kpop nên rất được chú ý. Trong nhóm, HyunA là người lớn tuổi nhất (sinh năm 1992) và bạn trai của cô kém 2 tuổi.
Vậy là với sự thẳng thắn của HyunA, công chúng đã biết được đôi tình nhân hẹn hò trước khi gia nhập nhóm Triple H. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cô thừa nhận tình cảm sau khi bước chân vào làng giải trí gần 11 năm. Trước Triple H, người đẹp từng là một mẩu của nhóm Wonder Girls (rời nhóm năm 2008), nhóm 4Minute (tan rã năm 2016) và Trouble Maker (cùng Hyunseung).
Riêng E’Dawn (tên thật là Kim Hyo Jong) và Hui (tên thật là Lee Hoe Taek), ngoài Triple H, cả hai còn là thành viên của nhóm nhạc nam Pentagon gồm 10 người. Cả hai hoạt động song song hai nhóm nhạc. Mới đây, Hui cũng bị phanh phui từng hẹn hò với một đồng nghiệp nữ chung công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.