Nữ MC bị nghi khiến tỉ phú giàu nhất thế giới ly dị vợ

Thế Sang
Thế Sang
11/01/2019 08:48 GMT+7

Chủ tập đoàn Amazon Jeff Bezos vừa ly dị người vợ 25 năm đầu ấp tay gối. Nhiều tin đồn 'người thứ ba', nữ MC Lauren Sanchez, là nguyên nhân khiến hạnh phúc của đôi vợ chồng tỉ phú tan vỡ.

Tỉ phú Jeff Bezos tiết lộ với truyền thông phương Tây ngày 9.1 rằng ông và vợ đang tiến hành các thủ tục ly dị sau 25 năm trời hạnh phúc bên nhau. Vợ ông, nữ nhà văn MacKenzie có với ông bốn đứa con, từng là một trong những nhân viên đầu tiên làm việc trong công ty của chồng mình.
Chỉ vài giờ sau khi tỉ phú giàu nhất thế giới tuyên bố ly dị vợ, nhiều nghi vấn và đồn đoán được đặt ra là số tài sản kếch xù 137 tỉ USD của ông sẽ chia như thế nào cho vợ. Nhưng bên cạnh đó, câu chuyện đằng sau việc Jeff Bezos chấm dứt cuộc hôn nhân của mình mới là vấn đề nóng: sự xuất hiện của nữ MC Lauren Sanchez.
Ở tuổi 50, Lauren Sanchez vẫn đẹp bốc lửa Ảnh: Getty Images
Ở tuổi 50, Lauren Sanchez được đánh giá là một phụ nữ thành đạt khi vừa làm MC, nhà báo, diễn viên, doanh nhân và bên cạnh đó có đấng ông chồng là Patrick Whitesell, 54 tuổi, là CEO của một công ty giải trí, nhân vật được biết đến ở Hollywood. Với một profile sáng chói, vẻ ngoài hấp dẫn, Lauren Sanchez đã lọt vào mắt xanh của Jeff Bezos. Có với Patrick Whitesell hai con và một con riêng từ cuộc hôn nhân đầu tiên nhưng giờ đây, Lauren Sanchez không muốn giữ lửa cho gia đình nữa khi cô với chồng đang trong tình trạng ly thân, theo New York Post.
Tờ Hollywood Reporter đưa tin tỉ phú Jeff Bezos và Lauren Sanchez đã qua lại với nhau một thời gian trước khi ông thông báo là sẽ cắt đứt hôn nhân với MacKenzie. Việc bị tình nghi là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình tỉ phú Amazon đã khiến cho cái tên Lauren Sanchez bỗng dưng "nổi như cồn" mấy ngày qua. Những tay săn ảnh bắt đầu nhắm vào hai nhân vật gây chú ý này, tờ báo lá cải của Mỹ National Enquirer thậm chí còn làm một cuộc điều tra ngầm về những lần vụng trộm của Jeff Bezos với tình mới trong nhiều tháng liền trước đó.
Jeff Bezos, nổi tiếng với những triết lý kinh doanh là tỉ phú giàu nhất hành tinh với số tài sản 137 tỉ USD, theo danh sách công bố của tạp chí Forbes năm 2018 Ảnh: Getty Images
Một tấm hình mà ông chủ Amazon chụp chung với Lauren Sanchez và chồng cô cách nay ba năm được truyền thông "đào" lại. Đó là sự kiện chiếu phim Manchester by the Sea của đạo diễn Kenneth Lonergan, Jeff Bezos là người dẫn chương trình cùng với nam diễn viên nổi tiếng Matt Damon. Đứng trước những đồn thổi về việc ngoại tình của mình, Jeff Bezos không lên tiếng.
Đối với việc ly hôn, Jeff Bezos và vợ cùng nhau chia sẻ trên tài khoản Twitter đặt tên chung của hai người: "Gia đình chúng tôi và bạn bè thân thiết biết rằng sau một thời gian dài sống trong hạnh phúc lẫn sự chia cách, chúng tôi đi đến quyết định ly hôn và xem nhau như bạn bè". Nhưng họ lại viết tiếp: "Nếu chúng tôi biết rằng mọi việc sẽ diễn ra như thế sau 25 năm, chúng tôi vẫn sẽ làm lại tất cả một lần nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.