Nữ sinh kinh doanh mèo lên truyền hình tìm người yêu

Dạ Ly
Dạ Ly
20/02/2019 10:26 GMT+7

Sau khi chia tay tình cũ, nữ sinh xinh xắn Khánh Huyền tham gia game show hẹn hò kinh dị Lựa chọn của trái tim để tìm người yêu. Chương trình phát sóng lúc 20 giờ 30 ngày 20.2 trên kênh VTV3.

Theo Khánh Huyền, lý do cô chia tay người yêu cũ vì “giàu nhưng không cầu tiến” nên muốn lên truyền hình nhằm tìm kiếm một nửa yêu thương. Nhưng điều mà Khánh Huyền mong chờ nhất chính là tìm được một người có thực lực, dù ở bất kỳ hoàn cảnh sống nào cũng có thể vượt qua.
Khánh Huyền sớm thành công nhờ kinh doanh nhưng lại không may mắn trong tình yêu. ẢNH: CTV
Khánh Huyền (21 tuổi, sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Trường ĐH Sài Gòn, TP.HCM). Dù đang còn đi học nhưng Huyền sớm biết kinh doanh và trở thành cô gái nổi tiếng nhờ…mèo. Vừa kinh doanh mèo vừa bán mỹ phẩm không chỉ giúp Huyền tự trang trải cuộc sống mà còn lo được cho gia đình. “Trước đây tôi khá nhát. Nhưng từ khi bắt đầu công việc kinh doanh tôi khắc phục phần nào sự nhút nhát bấy lâu nay. Giờ tôi cảm thấy tự tin, yêu đời hơn. Tôi luôn tự hào về công việc mình làm ”.
Khánh Huyền trong Lựa chọn của trái tim. ẢNH: BTC
Dẫu được xem là thành công trong sự nghiệp khi còn rất trẻ, nhưng trong chuyện tình cảm Khánh Huyền chưa may mắn. Chia tay người yêu, cô tâm sự: “Anh ấy rất cưng chiều và lo lắng nhiều cho tôi. Nhưng tôi thích một người đàn ông có ý chí cầu tiến mà điều này bạn trai cũ chưa có”. Đến với game show Lựa chọn của trái tim, Khánh Huyền mong muốn tìm thấy một chàng trai cao trên 1,70m, có ý chí cầu tiến, có gu “sơ mi trắng”… Khánh Huyền (mang mặt nạ Nàng hề) sẽ được hẹn hò cùng 3 chàng trai: Đình Khải (mặt nạ Đạo sĩ, 19 tuổi), Anh Toàn (mặt nạ Kẻ hủy diệt, 21 tuổi) và Quốc Huy (mặt nạ Hoa độc, 20 tuổi). Ba chàng trai với ba sắc màu riêng biệt, ai sẽ là người thành công chinh phục Khánh Huyền vẫn chưa có đáp án. Gương mặt thật chỉ được hé lộ phút cuối, ai sẽ cùng Khánh Huyền đến buổi hẹn sâm-panh để có một cái kết đẹp?
Thử cảm giác hẹn hò nhanh trong chương trình. ẢNH: BTC
Lựa chọn của trái tim là game show hẹn hò được Việt hóa từ chương trình nổi tiếng Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) của Anh. Đây là game show mà tất cả những người chơi đều được hoá trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, các nhân vật chính của cuộc hẹn hò chỉ được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau vào phút cuối. Chương trình mang thông điệp: "Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chấp một vẻ ngoài dị dạng”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.