'Ô mê ly đời sống bao duyên tình...'

25/01/2018 05:57 GMT+7

Tối 24.1, chương trình ca nhạc đặc biệt với tên gọi Tình xuân - chủ đề đầu tiên trong chuỗi show diễn Tình ca Việt Nam, do Công ty CP Báo Thanh Niên tổ chức, đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành - TP.HCM, với không khí nồng ấm của mùa đoàn viên và đậm chữ “tình” của nghệ sĩ, những người thực hiện lẫn khách mời.

Hơn 1.000 ghế ngồi của khán phòng đã được lấp kín và khán giả là những người bạn đồng hành cùng Báo Thanh Niên, Công ty CP Báo Thanh Niên trong suốt chặng đường dài. Họ đã đến và dành những tràng pháo tay giòn giã để cổ vũ cho các thế hệ ca sĩ đã nhiều năm gắn bó với Thanh Niên hát hết mình trên sân khấu. Như câu hát Ô mê ly đời sống bao duyên tình/Gió sớm đã về, cùng tiếng hát tiếng cười trong ca khúc Ô mê ly của nhạc sĩ Văn Phụng mà ca sĩ Ánh Tuyết hát, từ đầu đến cuối, chương trình chan chứa cái “tình”, khi đối tác, những người bạn đồng hành luôn bên cạnh và ủng hộ các hoạt động của Báo Thanh Niên; còn ca sĩ, người mẫu, nghệ sĩ, đạo diễn... khi Báo Thanh Niên hay Công ty CP Báo Thanh Niên mời tham gia biểu diễn, họ luôn nhiệt tình nhận lời mà không đòi hỏi gì, chỉ lấy thù lao tượng trưng. Đó là cái tình lớn mà những người thực hiện chương trình luôn khắc sâu và cảm tạ, để dồn sức đầu tư, dàn dựng thêm nhiều chương trình ngày càng chất lượng và mang tính nghệ thuật cao hơn nữa.
Với không khí giao mùa của một mùa xuân mới sắp đến, chương trình Tình ca Việt Nam, chủ đề Tình xuân do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng, đã chuyển tải những cung bậc cảm xúc của yêu thương, mà theo đạo diễn: “Dù là những khúc ca rộn ràng hay những bản nhạc trầm lắng, tính gợi nhớ sẽ là sợi dây xuyên suốt để mỗi người đều có thể cảm nhận hay nhìn thấy thấp thoáng kỷ niệm của mình đâu đó...”. Đó là sự trẻ trung, tươi mới của ca sĩ Quốc Thiên, Hạ Trâm và Thu Hằng trong liên khúc Những mùa xuân rực rỡ - Chúc xuân; Noo Phước Thịnh với liên khúc Hạnh phúc thoáng qua; Đông Nhi với Cô Ba Sài Gòn; Hiền Thục - Hàn Thái Tú trong Trọn kiếp bình yên... Hay những bài hát vượt thời gian của tình ca VN như Rừng xưa đã khép qua tiếng hát Cẩm Vân, Tình ca với Ánh Tuyết - Đức Tuấn, Anh đến thăm em đêm 30 kết hợp biểu diễn của Lệ Quyên - Dương Triệu Vũ, liên khúc bolero - Đàm Vĩnh Hưng...
Chương trình càng nhiều màu sắc và rực rỡ, duyên dáng hơn khi có 2 màn thời trang do 17 hoa hậu, á hậu, hoa khôi và người mẫu nổi tiếng trình diễn các bộ sưu tập áo dài mới nhất của nhà thiết kế Thủy Design House - nhà thiết kế Liên Hương, và sự kết hợp của bộ 3: diễn viên Hồng Ánh - siêu mẫu Bình Minh - á hậu Hoàng Oanh trong vai trò dẫn dắt xuyên suốt chương trình.
Thư cảm ơn
Công ty CP Báo Thanh Niên xin chân thành cảm ơn các đơn vị đã tạo điều kiện cho chúng tôi thực hiện thành công chương trình này:
- Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM
- Ban Giám đốc Nhà hát Bến Thành - TP.HCM
- Công ty CP viễn thông FPT.
Ban tổ chức xin cảm ơn sự tài trợ của các đơn vị đồng hành cùng chương trình:
+ Tài trợ chính: Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành phố
+ Đồng tài trợ: Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh, Công ty CP địa ốc Sài Gòn Thương tín, Công ty CP đầu tư và xây dựng Phúc Khang, Công ty TNHH nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Công ty CP An Gia Phú Thịnh, Công ty TNHH giải trí Celeb, Công ty liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân, Công ty TNHH Aplus Math, Công ty TNHH Red Ruby Entertaiment, Công ty CP quốc tế Anh văn Hội Việt Mỹ, Công ty CP xuất nhập khẩu Newtechco, Công ty TNHH cơ điện Minh Khoa, Công ty TNHH MTV kỹ thuật và khoa học OPPO, Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức, Công ty TNHH MTV lọc hóa dầu Bình Sơn, TMB Corporation.
Chúng tôi cũng xin được chân thành cảm ơn các nghệ sĩ:
- Ê kíp đạo diễn Trần Vi Mỹ.
- Cặp đôi ca sĩ: Cẩm Vân - Khắc Triệu. Nữ ca sĩ: Ánh Tuyết - Lệ Quyên - Phương Linh - Hiền Thục - Đông Nhi - Võ Hạ Trâm - Thu Hằng - Tường Vi. Cùng với các nam ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng - Đức Tuấn - Hoàng Bách - Noo Phước Thịnh - Kasim Hoàng Vũ - Dương Triệu Vũ - Hàn Thái Tú - Quốc Thiên. Dẫn chương trình: Hồng Ánh - Hoàng Oanh - Bình Minh.
- Các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu: Thanh Hằng, Diễm Hương, Lan Khuê, H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Diệu Hân, Diệu Thùy, Thúy Vân, Diệu Ngọc, Hoàng Thu Thảo, Huỳnh Tiên, Nguyễn Thị Loan, Lệ Hằng, Ngọc Quý, Phan Thu Quyên, Ninh Hoàng Ngân, Kim Nguyên.
- Nhà thiết kế Thủy Design House, nhà thiết kế Liên Hương, biên đạo thời trang Tạ Nguyên Phúc, trang điểm Hồ Khanh, tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, vũ đoàn ABC, vũ đoàn HBSO.    
Ban tổ chức
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.