Ở trong tù, Roman Polanski vẫn miệt mài làm việc

15/10/2009 15:30 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Roman Polanski vẫn đang miệt mài chỉnh sửa những trang kịch bản cuối cùng cho bộ phim mới nhất của ông trong một nhà tù ở Thụy Sĩ, nơi ông bị bắt vì liên quan đến một vụ án tình dục vào năm 1977, hãng tin Reuters dẫn lời nhà biên kịch Robert Harris cho biết. >> Đạo diễn Polanski bị bắt vì tội hiếp dâm / Xung quanh vụ bắt giữ Roman Polanski / Thế giới không quay lưng với Roman Polanski

 
Đạo diễn Roman Polanski - Ảnh: Reuters

Theo Harris, tác giả cuốn tiểu thuyết The Ghost và cũng là người phóng tác kịch bản cho bộ phim cùng tên, đạo diễn Polanski muốn hoàn thành bộ phim đúng thời hạn để kịp trình chiếu tại Liên hoan phim Berlin tổ chức vào tháng 2.2010 tại Đức.

"Ông ấy (Polanski - PV) có thể thực hiện nguyện vọng của mình từ phòng giam. Mặc dù ông ấy không thể gọi điện thoại nhưng tôi nghĩ ông ấy vẫn có thể giao tiếp và kết nối với mọi người", Harris nói với tờ The Times của Anh.

Roman Polanski, 76 tuổi, bị bắt tại Zurich (Thụy Sĩ) vào tháng trước vì liên quan đến vụ cưỡng bức một bé gái 13 tuổi vào năm 1977. Đạo diễn phim Chinatown sau đó đã chạy trốn khỏi Mỹ và sống tại Pháp trong suốt ba thập niên qua.

Luật sư của Polanski nói ông ấy đang đứng trước nguy cơ bị dẫn độ về Mỹ và phải đối mặt với vụ kiện tụng mà quy trình phức tạp của nó có thể kéo dài hàng năm trời.

The Ghost, với sự tham gia của nam tài tử Pierce Brosnan, kể về vụ án tội ác chiến tranh liên quan đến một cựu thủ tướng Anh.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.