Ở tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy thức đêm giúp vợ trẻ chăm con mới sinh

01/06/2018 08:50 GMT+7

Làm cha lần nữa ở tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy vẫn vô cùng sung sức khi vừa chăm con vừa hoạt động nghệ thuật. Ông sẵn sàng thức đêm giúp vợ trẻ chăm con mới sinh.

Nhạc sĩ Đức Huy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa đón con thứ 5 ở tuổi 70. Trái với suy nghĩ của nhiều người, ông cùng vợ trẻ kém 44 tuổi không thuê người giúp việc mà tự tay chăm sóc cậu con trai gần 6 tuổi và một bé gái mới sinh cách nay 2 tháng.
Có mặt tại buổi ra mắt Người hát tình ca mùa ba hôm 31.5, nhạc sĩ Đức Huy khiến Chí Tài và các khách mời thích thú khi tự tay chăm sóc con trai vô cùng hiếu động. Cậu bé 6 tuổi tên Vinh Sơn cũng rất quấn cha, nhiều lần chạy vào ôm cứng chân nhạc sĩ Đừng xa em đêm nay vòi vĩnh rất đáng yêu. 
Bà xã 9X của nhạc sĩ chia sẻ: "Ảnh thích con nít lắm. Ảnh có thể làm được mọi thứ như giữ Vinh Sơn, cho con ăn. Tôi mà bận đi chợ thì anh ở nhà thay tã cho bé mới sinh, cho con bú. Nếu tôi bận chăm bé thì ảnh nấu cơm rửa chén luôn. Việc gì ảnh cũng làm được hết. Chỉ có tắm con thì hai vợ chồng cùng tắm, ảnh sẽ chuẩn bị đồ, pha nước cho con".
Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ vì sao không thuê người giúp việc
May mắn là bé gái rất ngoan, hầu như ngủ thẳng giấc cả đêm nên cả hai không phải thức quá nhiều. Hiện tại khi Đức Huy trở lại ghế nóng Người hát tình ca, vợ chồng anh phải nhờ cậy bà ngoại lên phụ giúp việc cơm nước. Nhiều người thắc mắc vì sao cuộc sống thoải mái vật chất nhưng Đức Huy không thuê người giúp việc hỗ trợ vợ trẻ, bà xã anh nói ngay: "Anh Huy không thích người lạ vào nhà, với nấu ăn không đúng ý ảnh nên ảnh muốn tự làm. Ảnh cũng không thích người khác giữ con mình. Bà ngoại cũng chỉ lên phụ cơm nước thôi chứ không giữ cháu".
Khi Đức Huy lên trường quay, bà xã muốn đi theo phụ chồng lo cơm nước, giữ đồ đạc lỉnh kỉnh, nhưng anh gạt đi bảo không sao hết và tự lo được. Ai cũng hỏi anh lớn tuổi chăm con mọn có cực không, nhạc sĩ U70 nói ngay: "Tôi không phải dậy sớm đi làm, có tập thiền và yoga nên sức khỏe tốt lắm. Tôi còn muốn thêm một cặp sinh đôi nữa đây".
Chí Tài ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của đàn anh ẢNH: BTC cung cấp
Người hát tình ca năm nay quy tụ 32 thí sinh đến từ khắp cả nước. Thí sinh nhỏ tuổi nhất chỉ mới 20 tuổi vẫn đang là sinh viên. Thí sinh lớn tuổi nhất đã qua tuổi 60. Ngoài Đức Huy, giám khảo cố định còn lại là nghệ sĩ Chí Tài, thay thế vị trí của Ý Lan. 
Nghệ sĩ Chí Tài cho biết: “Cảm ơn danh ca Ý Lan vì chị quá bận rộn, còn mình thì rảnh đúng thời gian chị bận. Thành ra chị đi để lại cho mình làn gió mới, mà cũng không phải làn gió mới mà là làn gió độc. Độc ở đây không phải là độc ác mà là độc đáo. Mình có thể vừa nghe vừa xem thí sinh hát cũng có thể đem lại chút hài hước giúp thí sinh thoải mái, đặc biệt là các nữ thí sinh. Chính vì vậy mình rất vui khi nhận được lời mời của chương trình vì bản thân được phát huy sở trường âm nhạc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.