Ốc Thanh Vân bật khóc trước tình yêu 10 năm của ông xã Trí Rùa

Thành Long
Thành Long
02/01/2019 12:05 GMT+7

Tham gia chương trình Sao hỏa sao kim , cặp vợ chồng Minh Khang - Thúy Hanh, Ốc Thanh Vân - Trí Rùa chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh chủ đề Vợ ơi anh dựa em nhé mà chương trình đặt ra.

Được khán giả ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình đẹp, nhưng khi tham gia chương trình, Ốc Thanh Vân không ít lần “bật ngửa” khi nghe ông xã kể về chuyện người thứ ba. Cụ thể, ở vòng một, MC Trấn Thành không giấu được thái độ bức xúc trước hành động thiếu văn hóa, đánh ghen thiếu cơ sở của nhiều phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Anh chia sẻ: “Cái điều đó gọi là hạ sách. Tại sao lại đi tấn công người ta trong khi lỗi lầm lớn nhất thuộc về người đàn ông. Họ không bật đèn xanh thì không cô nào chen vào được cả”.
Đáp lại quan điểm của ông xã Hari Won, Ngô Thanh Vân nói: “Thực tế ra phụ nữ bản lĩnh, khi biết người đàn ông của mình có người khác vẫn ghen như điên”. Chia sẻ của diễn viên Cao thủ ẩn danh nhận được sự đồng tình của khán giả có mặt tại trường quay. Ngay sau đó, Đức Thịnh quay sang hỏi Trí Rùa về hành động ghen của Ốc Thanh Vân thì được anh xác nhận là rất nhiều lần đến nỗi không nhớ hết. 
Các khách mời liên tục tranh cãi về chủ đề mà chương trình đưa ra Ảnh: BTC
Trong một diễn biến khác, Đức Thịnh cho biết khi nhận một lời mời từ người phụ nữ để về nhà chơi, người đàn ông đúng nghĩa phải trải qua tâm lý đấu tranh khủng khiếp. Minh Khang khẳng định điều đó không xuất phát từ việc thiếu bản lĩnh mà do người phụ nữ trong nhà. “Khi người vợ cứ siết chặt thì người đàn ông rất dễ sa ngã, trượt chân”, anh nói.
Trí Rùa thẳng thắn thừa nhận việc người đàn ông say nắng dù đang trong mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường. “Người xấu, người đẹp, người có địa vị hay người nghèo đều gặp phải trường hợp đó rồi. Gọi điện, mời về nhà chơi… nhưng lúc đó cái điện thoại mình có reo hay không. Mình nói chuyện này thực tế 100%, khi điện thoại không reo, 99% người đàn ông sẽ nhận lời”, anh bày tỏ quan điểm. Chia sẻ của Trí Rùa khiến người xem thích thú, trong khi đó Ốc Thanh Vân bộc lộ thái độ tức giận.
Trong phần Phút nói thật, Trí Rùa cho biết việc anh trở thành hậu phương để bà xã kiếm tiền là một niềm hạnh phúc chứ không thiệt thòi như nhiều người suy nghĩ. Anh nói: “Vân ra ngoài làm nhiều công việc, gặp gỡ nhiều người nhưng khi về nhà cô ấy đều lo hết. Tôi cảm thấy mình được hơn những người khác. Chắc chắn tôi luôn muốn mình thành công hơn bây giờ, nhưng điều đó không quan trọng bằng hạnh phúc”.
Trước chia sẻ của chồng, Ốc Thanh Vân bật khóc: “Những giọt nước mắt đã rơi quá nhiều trong suốt bao nhiêu năm quen nhau. Nếu nói về sự vất vả, chắc chắn tôi có. Sân khấu gọi tôi là “đào tất tả”, nhưng tôi yêu sự vất vả của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.