Ốc Thanh Vân háo hức đưa con đi lễ hội âm nhạc của Mickey

21/09/2015 15:59 GMT+7

(TNO) Dù khá bận rộn với việc chăm sóc 3 con nhỏ nhưng diễn viên Ốc Thanh Vân vẫn nhận lời làm khách mời cho Lễ hội âm nhạc của Mickey bởi đây cũng là dịp cô đưa các con gặp gỡ những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney.

(TNO) Dù khá bận rộn với việc chăm sóc 3 con nhỏ nhưng diễn viên Ốc Thanh Vân vẫn nhận lời  làm khách mời cho Lễ hội âm nhạc của Mickey bởi đây cũng là dịp cô đưa các con gặp gỡ những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Ốc Thanh Vân và con trai Coca


Kết hôn vào năm 2008, vợ chồng Ốc Thanh Vân có 3 người con gồm cậu con trai đầu lòng Coca (tên thật: Xuân Lâm) khá lẻm lỉnh và tinh nghịch. Kế đó là cô bé Cola (tên thật: Linh Đan) năm nay 2 tuổi, đã đi học, rất lanh lẹ và biết tự lập từ sớm. Cuối cùng là cậu con trai út Cacao (tên thật: Vinh Hy) mới gần 1 tuổi.

Có thể nói, Ốc Thanh Vân là bà mẹ bận rộn nhất trong showbiz. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn vừa chăm sóc 3 con, vừa tham gia diễn xuất, làm MC trong các chương trình truyền hình, sự kiện. Mới đây, cô đã nhận lời làm khách mời tham dự Lễ hội âm nhạc của Mickey.

Ốc Thanh Vân cho biết: "Dù bận rộn thế nào, Vân cũng luôn cố gắng thu xếp công việc để chơi đùa cùng các con. Thế nên khi nhận được lời mời của BTC, tôi đồng ý ngay vì đây cũng là dịp để các con vui chơi thỏa thích".
Các diễn viên Mỹ chạy chương trình chuẩn bị cho buổi diễn đầu tiên vào ngày 29.9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM)
Lễ hội âm nhạc của Mickey gồm những bài hát quen thuộc trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng do Disney sản xuất từng gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ, sẽ được trình diễn bởi hơn 25 nhân vật quen thuộc (do các nghệ sĩ Mỹ hóa thân): chuột Mickey, vịt Donald, chó Goofy, nàng tiên cá Ariel, chàng Aladin, công chúa Ba Tư Jasmine…
Các bài hát này được hòa âm phối khí theo nhiều phong cách âm nhạc khác nhau như hip hop, pop, swing, reggae, rock, nhạc đồng quê...
Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM từ 29.9 - 5.10 và tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội từ 9 - 11.10. Đây là lần đầu tiên Disney Live được trình diễn ở Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.