Ốc Thanh Vân: Mai Phương còn nặng lòng với Phùng Ngọc Huy

22/08/2018 17:15 GMT+7

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của Mai Phương sau 4 lần xạ trị và tiết lộ về mối quan hệ của diễn viên Hai lúa lên đời và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đã tiến hành lần xạ trị thứ 4 và tình trạng sức khỏe có cải thiện hơn nhiều. Cô tiết lộ Mai Phương đang đáp ứng thuốc rất tốt nên cần được nghỉ ngơi, tránh tiếp xúc với nhiều người để có ô-xy hô hấp.
Xúc động con gái Mai Phương vào bệnh viện đón sinh nhật cùng mẹ
“Hôm nay sức khỏe của Phương có khá hơn. Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện. Tình trạng thiếu máu cũng có giảm. Tuy nhiên, do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu. Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu”, Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.
Ốc Thanh Vân bày tỏ mong muốn khán giả ngưng ném đá tình cũ của Mai Phương
Thời gian gần đây, khi thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, cộng đồng mạng dành nhiều lời chỉ trích Phùng Ngọc Huy, tình cũ của nữ diễn viên. Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn còn giữ liên lạc với nhau. Thậm chí, nam diễn viên Cổng mặt trời đã suy sụp khi hay tin bạn gái cũ lâm bệnh nặng.
“Khi biết Phương bệnh, Huy cũng rất đau lòng. Sau đó khủng hoảng vì bị tẩy chay, ném đá, thậm chí bị nhóm người nào đó đến đập cửa nhà. Show hủy hết, trong khi giờ hát được thì cũng kiếm được tiền gửi về cho con gái. Thật sự là bạn ấy cũng vẫn quan tâm, nhưng vì không còn là một cặp nên sự quan tâm ấy cũng chỉ chừng mực. Bản thân Huy cũng chưa ổn định, không dư dả để lo cho con, nhưng cũng không tệ đến mức không biết đến con. Âu cũng coi như là một biến cố mà Huy phải trải qua”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.
Theo lời của MC Đấu trường tiếu lâm, Phùng Ngọc Huy rất muốn về thăm Mai Phương nhưng vì giấy tờ chưa hoàn thành nên anh chưa thể về ngay được. Cô mong muốn khán giả ngừng "ném đá" giọng ca Bí mật trái tim vì anh đã khổ sở nhiều rồi. “Về phần Phương, thật sự Phương còn nặng lòng với Huy, mong Huy về lắm. Nhưng giấy tờ như thế Huy chưa thể về được. Phương ơi cố lên em, mọi người luôn bên em”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.