Ốc Thanh Vân phản pháo vụ bị chê 'vô duyên' khi cho con bú trên máy bay

22/09/2015 08:00 GMT+7

(iHay) 'Bà mẹ 3 con' Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị dư luận nói ra nói vào việc cô cho con bú trên máy bay.

(iHay) Trước những bình luận của khán giả nhận xét hành động cho con bú trên máy bay là phản cảm, Ốc Thanh Vân đã có dòng status phản pháo rất dài trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1984 nói rằng bức ảnh đăng trên Facebook không hở hang và là một bà mẹ, cô không đành lòng nhìn con mình đói và gào khóc mà chẳng màng tới.

Ốc Thanh Vân phản pháo vụ bị chê 'vô duyên' khi cho con bú trên máy bay - ảnh 1Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị phán xét việc cho con bú trên máy bay - Ảnh: FBNV
Cách đây không lâu, Ốc Thanh Vân thoải mái cho con bú trên ghế máy bay và có chụp ảnh đăng trên Facebook cá nhân. Nhiều người tỏ ra "đứng ngồi không yên" trước hành động này của "bà mẹ 3 con", và cho rằng cô thiếu ý thức, kém duyên khi khoe những chuyện tế nhị, đáng lẽ chỉ nên diễn ra ở chỗ riêng tư. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực Ốc Thanh Vân bởi họ cũng từng trải qua chuyện "bỉm sữa" chăm con nên thấu hiểu được hoàn cảnh bị con đòi sữa, cho dù khi đó đang ở những nơi đông người qua kẻ lại.
Về phía Ốc Thanh Vân, cô tỏ ra khá bức xúc khi bị phán xét việc cho con bú trên máy bay. "Bà mẹ 3 con" nổi tiếng trong showbiz này lập tức phản pháo dư luận bằng một đoạn status khá dài. Qua đó, cô cho rằng mình không sai khi đăng một bức ảnh ngồi cho con bú sữa hoàn toàn bình thường và không có gì hở hang lên trang cá nhân. 
Ốc Thanh Vân phản pháo vụ bị chê 'vô duyên' khi cho con bú trên máy bay - ảnh 2
Cô viết trên Facebook: "Xin thưa với ai đó đang lên án những người nuôi con bằng sữa mẹ, rằng chúng tôi là những người vô duyên. Đúng sự thật là những người mẹ như chúng tôi, đều có sự "vô duyên" như vậy đấy. Hay chúng tôi phải để con gào khóc vì đói để giữ cái "duyên" của mình chăng? Tất nhiên, mọi thứ đều phải ý tứ và chúng tôi biết trong việc này lúc nào có thể chia sẻ được, lúc nào thì không. Mình chia sẻ cũng là một cách để mình nói với các mẹ rằng, không phải ai trong chúng ta đang nuôi con nhỏ cũng được ở nhà, chỉ có chăm con. Chúng ta phải làm việc, và mình cũng quay cuồng với công việc, vẫn tha con theo nhưng mình không lấy đó làm vất vả, mình vẫn vui, vẫn cố gắng".
Chia sẻ nhanh cùng iHay.vn tối 21.9, Ốc Thanh Vân vẫn giữ quan điểm "mình không sai". Cô nói: "Lúc đọc bình luận của một khán giả nói "tôi vô duyên sao vẫn được mời làm MC", tôi cảm thấy rất bức xúc nên mới lên Facebook viết tiếp về vụ đó chứ thực lòng tôi đâu muốn nhắc đi nhắc lại chuyện này hay đi phản pháo dư luận. Một bà mẹ có ba con và hàng đống công việc đi phim và việc ở nhà chờ giải quyết thì có nên đi tranh cãi với những người mà mình không hề biết mặt. Tóm lại, tôi chỉ muốn nhắn một điều, tôi vô duyên như vậy đó nhưng mọi người yên tâm là vẫn được mời làm MC và đi đóng phim bình thường nhé", nữ diễn viên sinh năm 1984 nói với giọng vẫn còn bức xúc. 

Châu Ngôn

>> Ban giám khảo phá lệ, xướng tên cùng lúc hai quán quân Đồ Rê Mí 2015
>> Ốc Thanh Vân quỳ trên sân khấu dỗ dành thí sinh khóc nức nở
>> Gia đình Lý Hải, Ốc Thanh Vân hẹn nhau quậy thả phanh
>> Ốc Thanh Vân ‘vượt cạn’ lần 3 với bé trai nặng 3,5 kg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.