Ốc Thanh Vân thót tim với màn giả gái cực quái ở 'Tuyệt chiêu siêu diễn'

29/09/2016 14:02 GMT+7

(iHay) “Ma nữ” Minh Lý đã khiến khán giả trường quay và cả MC Ốc Thanh Vân hết hồn với màn hóa trang và biểu diễn rùng rợn trong tập 11 Tuyệt chiêu siêu diễn

(iHay) “Ma nữ” Minh Lý đã khiến khán giả trường quay và cả MC Ốc Thanh Vân hết hồn với màn hóa trang và biểu diễn rùng rợn trong tập 11 Tuyệt chiêu siêu diễn lên sóng tối 28.9.

Phạm Minh Lý trong tiết mục Anh đang nơi đâu khiến khán giả, ban giám khảo và MC hết hồn với cách hóa trang rùng rợn
Mở màn cùng tiết mục Bống Bống Bang Bang gây sốt thời gian qua, 6 thí sinh Trần Nguyễn Huy, Phạm Minh Lý, Đinh Văn Long, Mi Xuân, Thành Nghĩa, Kim Chi - Chí Bảo đã tự tin trình diễn và thể hiện cá tính riêng của mình.
Nguyễn Huy là người chơi đầu tiên của vòng đơn diễn với tiết mục cải lương Tấm Cám. Anh chàng “Cám” thể hiện rõ cái “ác” hài hước qua các phân đoạn bắt cá bống, đi vũ hội hay “làm lố” trước mặt dân chúng. Cùng các bạn diễn trong tạo hình bắt mắt và đạo cụ “có một không hai”, Nguyễn Huy nhận được nhiều lời khen ngợi từ bộ ba giám khảo Trường Giang -Thu Trang - Tiến Luật. Tuy nhiên, anh vẫn bị chỉ ra các thiếu sót khiến tiết mục không để lại nhiều ấn tượng.
Phạm Minh Lý cùng bài hát Anh đang nơi đâu khiến khán giả giật mình với màn trình diễn và cách hóa trang rùng rợn khác hẳn với không khí đáng yêu của ca khúc. Giữa không gian âm u xen kẽ các đoạn diễn cải lương được remix rất “lạ”, nàng “ma nữ” phiên bản Tuyệt chiêu siêu diễn hết “hù” người xem rồi lại làm họ cười nghiêng ngả bởi lối biến hóa “thần sầu”. Minh Lý càng toả sáng hơn trên sân khấu nhờ sự tung hứng ăn ý bên các bạn diễn. Sau khi Minh Lý kết thúc bài thi, MC Ốc Thanh Vân đã bày tỏ sự ngưỡng mộ vì ý tưởng kinh dị của nam thí sinh. Cô chia sẻ mình dưới cánh gà đã thót tim khi xem Minh Lý hóa thân thành ma nữ. Giám khảo Thu Trang dành cho Minh Lý nhiều lời có cánh và khẳng định đây là tiết mục sáng tạo, độc đáo và đầy khác biệt.
Bộ ba giám khảo Trường Giang -Thu Trang - Tiến Luật
Theo sau, Đinh Văn Long cùng Chúc Anh Đài khóc mộ đã tái hiện lại khung cảnh hỗn loạn chụp ảnh tự sướng và livestream trước mộ phần người mất. Nàng “Chúc Anh Đài” liên tục bày tỏ hành động khóc lóc đau khổ, gào thét tiếc nuối Lương Sơn Bá rất thương tâm để… câu like, câu view trên Facebook. Nhờ nét duyên dáng của mình, Văn Long mang lại tiếng cười cho người xem nhưng còn thiếu sự bùng nổ.
Cô gái đến từ hôm qua - Mi Xuân đưa sân khấu chương trình về trạng thái nhẹ nhàng sâu lắng bằng bối cảnh tình yêu của cặp đôi trải qua bao năm tháng cuộc đời. Cảnh hội ngộ cảm xúc của cả hai cùng vài mảng miếng hài được lồng ghép tinh tế. Thế nhưng với bộ ba danh hài trên ghế nóng, đây chỉ là một màn trình diễn ở mức an toàn.
“Mụ phù thủy” độc ác Thành Nghĩa với tiết mục Queen of the night của vở nhạc kịch nổi tiếng Cây sáo thần làm hầu hết mọi người trong trường quay trầm trồ vì hóa trang quá đẹp. Đáng tiếc, anh không tận dụng được thế mạnh này để tạo sự đột phá.
“Cám” Nguyễn Huy nhập tâm vào vai ác
Hai tượng đài sống của tình yêu là Romeo và Juliet được đưa lên sân khấu. Cặp đôi có ngoại hình long lanh Kim Chi - Chí Bảo với Love Story đã chiếm trọn không chỉ cảm tình của khán giả mà cả ban giám khảo. Dù được đánh giá là diễn chưa tới, không xuất sắc và không quá vui nhộn, nhưng nhờ sự ăn ý cũng như xứng đôi cùng sự đầu tư nghiêm túc, Kim Chi - Chí Bảo đã rộng đường tiến vào vòng trong.
Sau 6 phần thi đơn diễn, Minh Lý (83 điểm) và Kim Chi - Chí Bảo (58 điểm) đạt thành tích cao nhất, lọt vào vòng song diễn.
Minh Lý hết hù đến chọc cười khán giả với tiết mục Anh đang nơi đâu
Xoay quanh về thân phận của những ca sĩ hát nhép, Kim Chi - Chí Bảo và Minh Lý đã đem lại màn thi song diễn hấp dẫn và kịch tính. Vai diễn ca sĩ không biết hát của Minh Lý cuối cùng cũng bị vạch trần và Chí Bảo thoát khỏi thân phận “hát mướn” để được sánh vai chung với ca sĩ xinh đẹp Kim Chi. Tiết mục được xem là rất có ý nghĩa và phản ánh thực trạng hát nhép hiện nay. Thế nhưng, theo ban giám khảo, cả ba thí sinh trong vòng song diễn đều không giữ được phong độ như vòng đầu vì thiếu các chiêu trò tung hứng trên nền kịch bản hay.
Nhờ sự lựa chọn của Trường Giang và Thu Trang cùng 56 khán giả trường quay, Minh Lý đã giành chiến thắng trong tập 11 với 76 điểm. Anh nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần và có chiếc vé vào vòng Gala. Đôi Kim Chi - Chí Bảo nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng với 54 điểm.
Tập 12 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ lên sóng vào tối 5.10 trên kênh HTV7.
“Ma nữ” phiên bản Tuyệt chiêu siêu diễn
“Chúc Anh Đài” bản lỗi tranh thủ tự sướng và livestream cho fan trước mộ Lương Sơn Bá
Khoảnh khắc tái ngộ ngọt ngào của Mi Xuân và người yêu trên nền ca khúc Cô gái đến từ hôm qua
Thành Nghĩa không tận dụng được phần hóa trang ấn tượng để bùng nổ
Romeo và Juliet trên sân khấu chương trình. Vẻ ngoài sáng và xứng đôi của Kim Chi - Chí Bảo giúp họ chiếm thiện cảm từ người xem cũng như ban giám khảo
Sáu thí sinh hồi hộp khi nghe công bố điểm vòng đơn diễn
Kim Chi - Chí Bảo và Minh Lý tranh tài ở vòng song diễn
Bộ ba danh hài trên ghế nóng cho rằng ba thí sinh không làm tốt như vòng đầu
 Minh Lý giành chiến thắng và sẽ xuất hiện ở đêm Gala
Thanh Đào
Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.