Ốc Thanh Vân: Tôi bị mắng nhiếc, dè bỉu vì vụ mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

05/11/2017 14:27 GMT+7

Cơ quan chức năng đang tạm giữ lô mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc trị giá 11 tỉ đồng của T's Group. Theo thông tin ban đầu, hàng loạt người nổi tiếng đã tham gia quảng bá cho đơn vị này.

T's Group, doanh nghiệp do bà Nguyễn Thu Trang làm Chủ tịch Hội đồng quản trị, đang sở hữu hàng loạt sản phẩm làm đẹp với các gương mặt đại diện hình ảnh rất nổi tiếng trong showbiz. Sản phẩm của doanh nghiệp này là các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giảm cân, chăm sóc da...
Khi lô hàng 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trị giá 11 tỉ đồng không rõ nguồn gốc, xuất xứ của công ty này bị Đội Quản lý thị trường số 6 (Hà Nội) phát hiện, tạm giữ, cư dân mạng đã rất bức xúc vì trong hàng loạt người nổi tiếng đã đứng ra quảng bá cho các sản phẩm này với vai trò đại sứ hình ảnh sản phẩm vẫn còn im lặng, Ốc Thanh Vân được cho là người lên tiếng đầu tiên.
Nữ MC cho hay đây là một vụ việc "không mong muốn". "Không một nghệ sĩ nào lại muốn đánh đổi uy tín, danh dự của mình vì một vài hợp đồng quảng cáo. Vì bản thân làm nghệ thuật, là đã có thể kiếm tiền chân chính, lương thiện. Chúng tôi không thèm khát tiền đến như thế. Chúng tôi có khả năng lao động. Không một ai biết là giả mạo, lừa đảo mà lại đi đâm đầu vào. Trừ khi bị thần kinh. Nên xin mọi người đừng vội nói là tiếp tay cho kẻ lừa đảo", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.
"Bà mẹ ba con" khẳng định cô và những ai đã từng cộng tác cùng T's Group đang đợi ánh sáng của pháp luật, đang đợi kết luận cuối cùng của cơ quan có thẩm quyền: "Tôi đã ngưng phân phối những sản phẩm từ đơn vị này và thậm chí, tôi đồng ý nhận lại hàng nếu khách trả lại để bàn giao cho T's Group... Vì việc này chúng tôi cũng phải chịu những lời mắng nhiếc, dè bỉu...".
Lời xin lỗi của Ốc Thanh Vân đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng trách nhiệm làm đại sứ là dẫn dắt người tiêu dùng tìm mua sản phẩm, khiến họ tin tưởng bỏ tiền mua hàng không rõ chất lượng, nguồn gốc, giờ không thể xin lỗi suông là xong. Cũng có vài ý kiến ủng hộ sự dũng cảm của Ốc Thanh Vân khi cô là người đầu tiên lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.