'Ơn giời, cậu đây rồi': Hoài Linh lần đầu tình cảm với Trấn Thành, Nam Thư

01/12/2016 10:23 GMT+7

(iHay) Trấn Thành xúc động vì đàn anh lần đầu nói yêu quý và nể phục mình, còn Nam Thư đã bật khóc vì được Hoài Linh khen trưởng thành.

(iHay) Trấn Thành xúc động vì đàn anh lần đầu nói yêu quý và nể phục mình, còn Nam Thư đã bật khóc vì được Hoài Linh khen trưởng thành.

Hoài Linh đã chia sẻ những điều chân thành về hai đàn em của mình trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi! 2016
Ơn giời, cậu đây rồi! 2016 tập 5 có sự góp mặt của: Nam Thư, Đỗ Duy Nam, Lan Phương và Xuân Nghĩa - em trai danh hài Xuân Hinh.
Để đối đầu với dàn khách mời “mạnh nhất” từ đầu mùa đến nay, các trưởng phòng đã phải nhờ đến hai phó phòng Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh để “xử đẹp” người chơi. Tuần này, năm căn phòng sẽ là năm mẩu chuyện bám sát thời sự cuộc sống nóng hổi trong thời gian qua.
Hoài Linh: "Anh thích Trấn Thành" - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Là một trong những diễn viên hài được đánh giá cao nhất showbiz Việt, NSƯT Hoài Linh đã trình diễn với rất nhiều nghệ sĩ tiền bối lẫn hậu bối. Tuy nhiên, đàn em đầu tiên khiến nghệ sĩ Hoài Linh yêu mến và nể phục không ai khác chính là Trấn Thành.
Gắn bó xuyên suốt ba mùa Ơn giời, cậu đây rồi!, Hoài Linh thú nhận mình chưa bao giờ nói hay bộc lộ bất kỳ sự ưu ái với Trấn Thành. Thậm chí, có nhiều nguồn tin còn đồn thổi mối quan hệ “bằng mặt, không bằng lòng” giữa hai ngôi sao này.
Tuy nhiên, chính Hoài Linh đã đập tan những thông tin vô căn cứ này. Nam danh hài tâm tình: “Đây là lần đầu tiên anh nói lên điều này, anh thích Trấn Thành. Anh quý em, anh thương em, anh coi em là người em của mình. Anh nể ngôn từ và kiến thức của em. Hôm nay, anh nể cả tình bạn của em dành cho đồng nghiệp”. Nhận xét chân thành của Hoài Linh khiến Trấn Thành cảm động.
Nam Thư bật khóc trước lời khen của đàn anh  - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Trong khi đó, Nam Thư đã bật khóc khi được giám khảo duy nhất của Ơn giời, cậu đây rồi! khen ngợi. Hoài Linh chia sẻ anh rất vui vì “nhìn thấy khán giả dành những tiếng cười cho Nam Thư”. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Nam Thư đã trưởng thành. Tất cả hỉ nộ ái ố trên sân khấu đã mang ra hết. Chúc mừng Nam Thư, em tuyệt vời!”.
Tập 5 chương trình, “kiều nữ làng hài” vẫn đẹp nhưng “lầy lội” và thường xuyên vận dụng khôn khéo nét đẹp hình thể lẫn ngôn từ phong phú để thổi lửa sàn diễn. Cô sẽ giáp mặt với trưởng phòng Trấn Thành, cùng hoà vào một câu chuyện hài hước nhưng đầy uẩn khúc.
Nam Thư: “Gặp Trấn Thành mà dùng mỹ nhân kế là nó cho rớt hàm”
Là bạn thân nhưng Trấn Thành và Nam Thư không hề nhường nhịn mà thi nhau trở mặt, dồn nhau vào thế bí. Nam Thư cho biết: “Gặp Trấn Thành mà dùng mỹ nhân kế là nó làm cho rớt hàm”.
Thái độ của Nam Thư trái ngược hoàn toàn khi ở phần đầu. Khi gặp Xuân Bắc, cô liên tục đưa đẩy cùng biểu cảm hững hờ để quyến rũ Xuân Bắc. Cô cho biết mình rất run và luôn cần một bờ vai để dựa vào.
Không chỉ khách mời mà các “chủ thớt” cũng lâm vào tình huống “dở khóc dở cười” do dàn nghệ sĩ tham gia chơi “quá đỉnh”.
Dàn khách mời tài năng trở thành đối thủ đáng gờm cho chính các trưởng phòng của chương trình 
Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 tập 5 phát sóng lúc 21 giờ tối 3.12 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.