Ơn giời cậu đây rồi: Hoài Linh ‘phục’ Phương Thanh, Thiên Vương vì diễn hài rất ‘tỉnh’

08/11/2015 10:58 GMT+7

(iHay) Tuy là tay ngang nhưng hai ca sĩ Phương Thanh và Thiên Vương đã nhập vai rất “ngọt” và diễn xuất hài hước khiến khán giả thích thú.

(iHay) Tuy là tay ngang nhưng hai ca sĩ Phương Thanh và Thiên Vương đã nhập vai rất “ngọt” và diễn xuất hài hước khiến khán giả thích thú.

>> Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh, Trấn Thành thừa nhận ‘yêu’ nhau
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Will tiết lộ muốn 'dao kéo' để đẹp hơn Issac

Bốn khách mời của tập 2 Ơn giời cậu đây rồi! gồm: ca sĩ Thiên Vương, diễn viên Khương Ngọc, ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Kha LyBốn khách mời của tập 2 Ơn giời cậu đây rồi! gồm: ca sĩ Thiên Vương, diễn viên Khương Ngọc, ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Kha Ly
Tập 2 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi! lên sóng tối 7.11 trên VTV3 là sự tham gia của bốn gương mặt khách mời gồm: diễn viên Kha Ly, diễn viên Khương Ngọc, ca sĩ Phương Thanh và ca sĩ Thiên Vương. Dàn trưởng phòng của tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.
Phương Thanh bước vào cánh cửa của trưởng phòng Trấn Thành, cả hai mang đến nhiều tiếng cười cho khán giảPhương Thanh bước vào cánh cửa của trưởng phòng Trấn Thành, cả hai mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả
Ca sĩ Phương Thanh là khách mời thứ 3 bước vào cánh cửa thử thách của trưởng phòng Trấn Thành. Cả hai nhanh chóng nhập vai một đôi vợ chồng âm dương cách biệt vì người chồng giã từ trần thế từ lâu. Câu chuyện xảy ra khi người vợ Phương Thanh đi thăm mộ trong đêm khuya và bất ngờ gặp gỡ linh hồn đã mất của người chồng. Trưởng phòng Trấn Thành trong vai hồn ma đã hiện ra để trách móc người vợ vì để mộ phần của mình lạnh lẽo nơi vùng đất ẩm thấp, bùn lầy.
Bên cạnh đó cả hai cũng tạo ra nhiều tình huống xúc động với câu chuyện của một người vợ không siêu thoátBên cạnh đó cả hai cũng tạo ra nhiều tình huống xúc động với câu chuyện của một người vợ không siêu thoát
Đáp lại lời yêu cầu của chồng, Phương Thanh hứa sẽ cúng và dời mộ phần lên vùng núi cao mát mẻ hơn như Đà Lạt. Bày tỏ thái độ không vừa lòng bằng cách dậm chân nũng nịu và bĩu môi làm duyên “Tôi hổng thích đâu!”, biểu cảm của Trấn Thành khiến cô Chanh hết hồn phải thốt lên: “Trời đất ơi! Sao hồi đó tôi lấy ông có mình tôi ẹo, giờ tự nhiên ông cũng ẹo luôn là sao?”. Ngay lập tức, Trấn Thành “dẹo” tới cùng và nói: “Kệ tôi! Xuống dưới vong bóng nó nhiều nên bị lây hà”. Màn tung hứng này của Phương Thanh và Trấn Thành lấy được nhiều tiếng cười và những tràng vỗ tay từ khán giả.
 Danh hài Hoài Linh tỏ ra thích thú trước sự ứng biến linh hoạt của Phương Thanh Danh hài Hoài Linh tỏ ra thích thú trước sự ứng biến linh hoạt của Phương Thanh
Tuy nhiên khi linh hồn con gái hai người xuất hiện, Trấn Thành mới “lật kèo” và chia sẻ Phương Thanh mới chính là... hồn ma và luôn xuất hiện trong giấc mơ của chồng. Không bất ngờ vì tình huống bị thay đổi, Phương Thanh khóc nức nở để thể hiện nỗi đau của vong hồn không thể siêu thoát sau bao năm.
Trong khi đó Thiên Vương và Trường Giang lại vào vai những tên trộm vào nhầm nhà xác bệnh việnTrong khi đó Thiên Vương và Trường Giang lại vào vai những tên trộm vào nhầm... nhà xác bệnh viện
Không chỉ có khóc và cười, Trấn Thành và Phương Thanh còn khiến khán giả thích thú bằng việc lấy cải lương để đối đáp qua lại. Sự đa tài và hóm hỉnh này khiến Hoài Linh thích thú. Anh khẳng định không lo lắng cho chị Chanh vì “biết sức em chịu đựng nổi Trấn Thành. Em cũng làm cho Trấn Thành cảm thấy mệt rồi”.
Kha Ly cũng tạo ra tiếng cười khi vào phòng của Tự LongKha Ly cũng tạo ra tiếng cười khi vào phòng của Tự Long
Gây ấn tượng trong tập này còn có ca sĩ Thiên Vương (nhóm MTV) khi phải đối đầu cùng trưởng phòng Chí Tài và Trường Giang. Thiên Vương và Trường Giang vào vai những trên ăn trộm vào nhầm nhà xác bệnh viện và gặp phải Chí Tài trong vai bảo vệ “lắm chiêu”.
Khương Ngọc khiến trưởng phòng Việt Hương “choáng” vì quá “bất bình thường”Khương Ngọc khiến trưởng phòng Việt Hương “choáng” vì quá “bất bình thường”
Trái ngược với sự lo lắng ban đầu của danh hài Hoài Linh vì Thiên Vương là trường hợp tay ngang duy nhất, nam ca sĩ đã khiến anh và khán giả phải bật cười bởi các xử lý tình huống khéo léo của mình và nhận được cúp của chương trình.
Hoài Linh thử thách bốn khách mời ở căn phòng thứ 5Hoài Linh thử thách bốn khách mời ở căn phòng thứ 5
Giám khảo Hoài Linh tỏ ý bất ngờ: “Tôi nghĩ Thiên Vương, Chí Tài và Trường Giang đã tập với nhau trước rồi. Bởi vì bạn quá nhanh, thông minh và hài hước. Tôi đánh giá cao sự nhanh trí của bạn. Khi gặp những tình huống bất ngờ mà bạn vẫn có thể xử lý ‘ngọt’ như vậy thì phải nói là tuyệt vời”.
Thiên Vương được nam danh hài trao tặng cúp lưu niệm của chương trìnhThiên Vương được nam danh hài trao tặng cúp lưu niệm của chương trình

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Hé lộ cảnh Chí Tài cưới Long Nhật trong phim của Ưng Hoàng Phúc
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh, Trấn Thành thừa nhận ‘yêu’ nhau
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Will tiết lộ muốn 'dao kéo' để đẹp hơn Issac
>> Trấn Thành khoác vai, liên tục hôn Angela Phương Trinh
>> Chí Tài, Trấn Thành ‘chuyển giới’ trong ngày ra mắt ‘Ơn giời, cậu đây rồi!’ mùa 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.