Ơn giời, cậu đây rồi: Hương Giang Idol được Hoài Linh khen hết lời

27/12/2015 11:00 GMT+7

Với cách xử lý tình huống bình tĩnh và khéo léo trước các thử thách của trưởng phòng Trấn Thành, Hương Giang Idol đã giành được chiếc cúp của Ơn giời, cậu đây rồi một cách thuyết phục.

Với cách xử lý tình huống bình tĩnh và khéo léo trước các thử thách của trưởng phòng Trấn Thành, Hương Giang Idol đã giành được chiếc cúp của Ơn giời, cậu đây rồi một cách thuyết phục.

Hương Giang Idol xuất sắc nhận được chiếc cúp từ Hoài LinhHương Giang Idol xuất sắc nhận được chiếc cúp từ Hoài Linh
Tập 9 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng tối 26.12 với nhiều tình huống hài hước. Như thường lệ, danh hài Hoài Linh vẫn là vị giám khảo quyền lực nhất. Dàn trưởng phòng gồm có: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.
Tham gia thử thách trong tập này là các khách mời: diễn viên Hà Trí Quang, ca sĩ Hương Giang Idol, Khánh Ngọc và MC Hoàng Oanh. Ngay từ đầu chương trình, giám khảo Hoài Linh đã nhận xét đây là nhóm thí sinh cân tài cân sức cả về vóc dáng lẫn sắc đẹp.
Dàn khách mời tham gia tập 9 của chương trìnhDàn khách mời tham gia tập 9 của chương trình
Ở tình huống đầu tiên, khách mời Hoàng Oanh chạm trán cùng cặp đôi trưởng phòng Trường Giang - Chí Tài. Theo đó, Hoàng Oanh cùng Chí Tài là cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật nhưng bất ngờ gặp tai nạn chìm tàu trên biển và dạt vào đảo hoang. Thay vì phải bảo vệ, che chở cho người phụ nữ của mình như nhiều người đàn ông khác, Chí Tài trong suốt tiểu phẩm luôn tỏ ra là một nhân vật nhút nhát và phụ thuộc vào Hoàng Oanh gây nên những tình huống khá hài hước.
Đáng chú ý trong tập này là tình huống trưởng phòng Trấn Thành đối đầu cùng khách mời Hương Giang Idol. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một ngôi nhà trông có vẻ khá sung túc, Hương Giang Idol vào vai một cô tiểu thư xinh xắn, thông minh, Trấn Thành hóa thân ông già Noel chui vào nhà bằng đường ống khói. Cô tiểu thư và ông già Noel đã có những màn đối đáp thú vị trên sân khấu như: “Tại sao chỉ có ông già Noel mà không có bà già Noel?” hay “Điều ước của con là gì?”, Hương Giang trả lời: “Con muốn có bầu” khiến Trấn Thành và tất cả khán giả đều ngỡ ngàng và bật cười.
Trấn Thành ban đầu xuất hiện với tư cách ông già Noel và có màn đối đáp thú vị cùng Hương Giang
Sau đó thì Trấn Thành lột bỏ trang phục Noel và tự xưng người yêu cũ của nữ ca sĩSau đó thì Trấn Thành lột bỏ trang phục Noel và tự xưng người yêu cũ của nữ ca sĩ
Giám khảo Hoài Linh thích thú nhận xét: “Hương Giang đã làm cho tôi rất bất ngờ. Trong cái kịch, em có cái thần.Trong lòng em nghĩ như thế nào, em nói thật như thế ấy. Em đã tạo ra rất nhiều mảng miếng hài. Em xử lý tình huống cũng rất khéo léo. Tôi không còn từ nào để khen em nữa, quá tuyệt vời!”. Với cách xử lý tình huống khéo léo, Hương Giang Idol đã giành được chiếc cúp danh giá của chương trình một cách thuyết phục.
Bên cạnh đó, tình huống của trưởng phòng Tự Long cùng khách mời Hà Trí Quang và của trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương dành cho ca sĩ Khánh Ngọc cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Tập 10 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 15 phút ngày 2.1.2016 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.