One Direction ra mắt ca khúc cuối cùng trước khi đường ai nấy đi

08/11/2015 12:45 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc nam đình đám nước Anh bất ngờ cho ra mắt ca khúc History , trích từ album phòng thu thứ năm mang tên Made in the A.M. trước khi nhóm chính thức tạm ngưng hoạt động, theo Entertainment Weekly.

(TNO) Nhóm nhạc nam đình đám nước Anh bất ngờ cho ra mắt ca khúc History, trích từ album phòng thu thứ năm mang tên Made in the A.M. trước khi nhóm chính thức tạm ngưng hoạt động, theo Entertainment Weekly.

Nhóm nhạc nam đình đám One Direction - Ảnh: AFP/Getty ImagesNhóm nhạc nam đình đám One Direction - Ảnh: AFP/Getty Images
Ca khúc này còn có sự góp giọng của người hâm mộ One Direction. Với phần hiệu ứng vỗ tay và hòa ca đặc biệt của fan, nội dung History chất chứa những điều mà One Direction và Directioner (tên gọi chính thức cộng đồng fan của One Direction) đã cùng nhau tạo nên trong suốt 5 năm vừa qua.
Ca khúc với lời hát chân thành là món quà One Direction dành tặng cho người hâm mộ của mình: “Bạn và tôi, chúng ta đã cùng nhau tạo nên những trang lịch sử. Chúng ta đã trở thành điều tuyệt vời nhất mà thế giới từng chứng kiến. Đây không phải là kết thúc đâu. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả, bạn biết đấy...”.
Thành viên Liam Payne của nhóm đánh giá History là phiên bản hiện đại của ca khúc You've Got a Friend in Me trước đây. Liam Payne chia sẻ: "Và còn hơn thế nữa, History là bài hát về chặng đường 5 năm gắn bó. Các thành viên và người hâm mộ đã cùng nhau tạo nên một cái tên lớn như hôm nay: One Direction".
Bên cạnh đó, Liam còn tiết lộ việc các fan cùng tham gia hòa giọng trong điệp khúc của History thực chất là ý tưởng của anh: "Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vì rõ ràng bài hát này là về fan và những gì họ đã làm. Thế nên, việc để họ đóng góp vào Made in the A.M. là điều hết sức cần thiết để hoàn thiện album".
Các thành viên đã quyết định sẽ để One Direction chính thức tan rã vào tháng 3.2016 nhằm tập trung vào các dự án solo của từng người. Theo một nguồn tin chia sẻ: “Hoàn toàn không có chuyện lục đục nội bộ hay gì cả, quyết định này 100% là do họ lựa chọn. Không phải nhóm tan rã, họ vẫn sẽ quay lại làm việc cùng nhau trong tương lai. Nhưng hiện tại thì đây là sự kết thúc và họ đã thành công trong vai trò một nghệ sĩ nổi tiếng thế giới".
One Direction ký hợp đồng với hãng thu âm Syco Records sau khi giành hạng ba trong cuộc thi The X-Factor của Anh mùa giải thứ 7 (năm 2010). Nhóm đã tiêu thụ được 8 triệu album, 14 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới và thu về 50 triệu USD tính đến tháng 6.2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.