One Direction tạm chia tay 'mỗi người một ngả' để phát triển sự nghiệp riêng

24/08/2015 09:37 GMT+7

(TNO) Bốn thành viên của nhóm nhạc nam đình đám One Direction quyết định sẽ 'mỗi người một ngả' trong vòng một năm để phát triển sự nghiệp riêng, People tiết lộ ngày 23.8.

(TNO) Bốn thành viên của nhóm nhạc nam đình đám One Direction quyết định sẽ ''mỗi người một ngả'' trong vòng một năm để phát triển sự nghiệp riêng, People tiết lộ ngày 23.8.

One Direction sắp tan rã trong 1 nămOne Direction sẽ ''đường ai nấy đi'' kể từ tháng 3 năm sau - Ảnh: AFP
One Direction sẽ chính thức "tan rã" kể từ tháng 3 năm sau, sau khi họ cho ra mắt album thứ 5. Các thành viên của nhóm Liam Payne, Harry Styles, Louis Tomlinson và Niall Horan đã quyết định sẽ giải tán ban nhạc trong ít nhất một năm để tự do theo đuổi những dự án của mình. Tuyên bố được đưa ra chỉ vài ngày sau khi nhóm nhạc ra mắt ca khúc mới Drag Me Down.
Như vậy, tour diễn để quảng bá cho album thứ 5, dự định diễn ra vào năm sau cũng sẽ không được thực hiện, nhưng album vẫn sẽ ra mắt đúng theo kế hoạch vào tháng 2.2016.
Theo nhiều nguồn tin, One Direction muốn phát triển theo hướng của đàn anh Rolling Stones, vừa hoạt động như một nhóm nhạc vừa để các thành viên phát triển sự nghiệp riêng của mình.
2015 là một năm nhiều biến cố với One Direction. Đầu tiên là việc Zayn Malik tuyên bố rời nhóm để tránh áp lực dư luận. Sau đó, Louis Tomlinson bất ngờ lên chức bố và Zayn Malik trở lại làng giải trí, ký hợp đồng với tư cách một nghệ sĩ solo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.