Ông bầu Quang Huy nói gì sau vụ 'bản sao' Sơn Tùng M-TP bị vây đánh?

03/06/2015 10:05 GMT+7

(iHay) Bên cạnh việc cảm thông với Võ Viễn Thiện, Quang Huy bày tỏ thái độ gay gắt với chiêu trò sắp xếp Sơn Tùng 'thật' đụng độ Sơn Tùng 'giả' của quán bar ở Hà Nội.

(iHay) Bên cạnh việc cảm thông với Võ Viễn Thiện ('bản sao' Sơn Tùng M-TP), ông bầu Quang Huy bày tỏ thái độ gay gắt với chiêu trò sắp xếp Sơn Tùng 'thật' đụng độ Sơn Tùng 'giả' của quán bar ở Hà Nội.

Ông bầu Quang Huy nói gì sau vụ 'bản sao' Sơn Tùng M-TP bị vây đánh? - ảnh 1Bản sao Viễn Thiện và bản chính Sơn Tùng M-TP được dàn xếp đụng mặt ở bar tối 1.6 - Ảnh: NTCC
Tối 2.6, Quang Huy đã chia sẻ một đoạn status rất dài trên trang cá nhân. Theo quan điểm của đạo diễn Chàng trai năm ấy, anh cảm thấy bình thường, thậm chí thú vị trước việc 'bản sao' Viễn Thiện mượn hình ảnh và những ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP để chạy show. Tuy nhiên, anh không tán đồng cách hành xử của những fan vây đánh Viễn Thiện tối 1.6 chỉ vì lý do không được chụp ảnh cùng Sơn Tùng M-TP.
"Mình không đồng ý với một số bạn fan quá khích đã đả kích “bản sao của Sơn Tùng M-TP” là không có tự trọng, không có thực lực mà lại “ăn theo” bản chính. Vì thực ra, bạn “bản sao” đó không phải là ca sĩ, cũng không phải là diễn viên. Bạn chỉ đáp ứng nhu cầu của một số bầu show nghiệp dư, những khán giả đến bar để giải trí, để có tiếng cười, để giải toả stress công việc… Nên chẳng việc gì phải nâng quan điểm thành lòng tự trọng gì ở đây cả, đơn giản, họ không phải là nghệ sĩ. Chỉ cần mình cũng nhìn nhận họ đúng với giá trị gốc của họ thì tức là mình đã giảm được sự phẫn nộ cho mình và sự áp lực không đáng có lên cậu ta rồi. Vui thôi mà, e hèm…", Quang Huy viết trên trang cá nhân.
Đặc biệt, Quang Huy khá gay gắt với những bầu show đã dàn dựng ra vụ đụng mặt giữa 'bản sao' Viễn Thiện và 'bản chính' Sơn Tùng M-TP. Anh cho rằng đó là hình thức trục lợi kinh doanh của những bầu show nghiệp dư - những người chỉ có thể làm ra những sản phẩm nghệ thuật "đóng gói" sơ sài, chưa đủ tầm để làm đối tác với các bầu show "businessman" (doanh nhân) - những người tạo dựng ra những giá trị nghệ thuật thật sự.
Anh viết: "Những trò mèo để giật scandal ảo, gài bẫy nghệ sĩ, dùng uy tín của "bản gốc" để tạo dựng câu chuyện với "bản sao", những kiểu thiết kế banner với chữ “bản sao” bé tí và tên “bản gốc” to đùng, treo đầu này bán thịt kia chỉ thêm sự khẳng định “tầm” của các bạn chưa được gọi là đối tác của show businessman".
Ngay sau đó, iHay.vn đã liên lạc với bầu Quang Huy để hỏi thêm anh về những bức xúc này. Tuy nhiên, vị đạo diễn cho biết tất cả những gì anh muốn nói và cần nói đều đã thể hiện hết trên Facebook. Anh cũng không muốn trả lời thêm về trường hợp của "bản sao" Viễn Thiện vì như vậy chẳng khác nào PR theo đúng ý đồ của người dựng kịch bản vụ đụng mặt.
Ông bầu Quang Huy nói gì sau vụ 'bản sao' Sơn Tùng M-TP bị vây đánh? - ảnh 2Đạo diễn Quang Huy tỏ quan điểm gay gắt với những bầu show dàn xếp vụ đụng mặt - Ảnh: NVCC
Ông bầu Quang Huy nói gì sau vụ 'bản sao' Sơn Tùng M-TP bị vây đánh? - ảnh 3Dòng status đầy bức xúc của Nguyễn Quang Huy trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình
Mặt khác, Viễn Thiện thừa nhận việc mình đến bar theo lời mời của ban tổ chức, việc bất ngờ chạm trán Sơn Tùng M-TP là điều mà chàng trai sinh năm 1996 không hề lường trước. 
"Khi gặp anh Sơn Tùng M-TP, tôi rất bất ngờ vì thật sự là cũng không biết có anh Sơn Tùng biểu diễn ở bar tối hôm đó. Lúc đó, tôi đứng sát một góc cửa nhìn anh, một lúc sau mới quyết định đến gần để xin chụp hình chung. Trước giờ, nhiều người vẫn nói tôi và anh Sơn Tùng giống nhau như anh em nên tôi cũng muốn có một tấm hình chụp chung để giữ làm kỷ niệm cho vui . Tuy nhiên, tôi không ngờ là anh Sơn Tùng phản ứng như vậy rồi các fan của ảnh nữa", Viễn Thiện trải lòng.
Anh cho biết mình vẫn còn buồn và sốc sau vụ bất ngờ bị fan Sơn Tùng M-TP vây đánh. 

Hà Ngân

>> Xôn xao vụ fan Sơn Tùng 'thật' hành hung Sơn Tùng 'giả' tại Hà Nội
>> Sơn Tùng M-TP: Tôi thấy mình sống rất đàng hoàng
>> Sơn Tùng M-TP viết 'tâm thư', chính thức rút khỏi The Remix

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.