Ông Cao Thắng ôm hôn Đông Nhi tình cảm tại lễ cưới

08/11/2019 18:28 GMT+7

Sau khi rước dâu đến nhà trai, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có những chia sẻ ngắn với báo chí khi chính thức về cùng một nhà. Cả hai cũng trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Trở thành tâm điểm chú ý suốt buổi sáng nay, phải vượt đám đông đưa vợ về nhà nên nam ca sĩ ướt đẫm mồ hôi. Anh vừa thở vừa không giấu được sự hạnh phúc: “Ngày hôm nay thật sự Thắng với Nhi đang rất hạnh phúc và cảm thấy như trọn vẹn hơn khi có được những lời chúc phúc từ mọi người. Thắng cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả quý vị phóng viên, những bạn đồng nghiệp và cũng gửi những lời cảm ơn đến fan hâm mộ của cả Thắng và Nhi. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đồng hành cùng Thắng và Nhi trong suốt cả quãng đường rất dài vừa qua...”.

Đông Nhi: 'Tôi rất hạnh phúc với vai trò mới là vợ Ông Cao Thắng'

Cô dâu liên tục cười rạng rỡ: “Nhi rất vui và hạnh phúc khi hôm nay có thể đứng đây với vai trò mới là vợ của anh Thắng. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu mến và ủng hộ cả hai trong suốt quá trình vừa qua. Mình sẽ có một ngày nói với nhau về những vấn đề sâu xa hơn nữa. Cảm ơn các anh chị, các bạn đã luôn sau chân Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong suốt buổi sáng nay...”.

Đông Nhi ngượng ngùng trong ngày trọng đại

Ảnh: Hiền Trần

Sau những chia sẻ ngắn gọn, cả hai trao cho nhau nụ hôn trong sự hò reo của người hâm mộ và quan khách. Sau khi xong lễ ở nhà trai, cô dâu và chú rể sẽ cùng nhau di chuyển đến Phú Quốc để chuẩn bị cho phần đãi tiệc cưới. Hôn lễ ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được người hâm mộ ví như một cái kết đẹp cho khoảng thời gian dài 9 năm yêu nhau. Hạnh phúc của cả hai khiến cho đông đảo người hâm mộ ấm lòng, nhiều người xúc động cho rằng điều này khiến họ có lòng tin về những chuyện ngôn tình giữa đời thường hơn.
 

Cô dâu, chú rể bày tỏ lòng cảm ơn đến mọi người đã dành tình cảm cho cả hai

Ảnh: Hiền Trần

Fan trêu ghẹo hôm nay cô dâu cười đến nỗi "không thấy mặt trời"

Ảnh: Hiền Trần

Cả hai sẽ có một tiệc cưới trong mơ tại Phú Quốc sau buổi lễ rước dâu

Ảnh: Hiền Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.