Ông Sơn ‘Về nhà đi con' viết tâm thư xúc động dành cho Bảo Thanh, Thu Quỳnh

Thành Long
Thành Long
22/06/2019 15:21 GMT+7

Sau khi những phân đoạn cuối cùng của Về nhà đi con được hoàn thành, nghệ sĩ Trung Anh đã có những chia sẻ xúc động về dàn diễn viên trong phim. Ông khẳng định bản thân may mắn khi được diễn cùng đàn em.

Nghệ sĩ Trung Anh hài hước gọi Bảo Thanh (vai Anh Thư) là nữ hoàng nước mắt. Đối với ông, nữ diễn viên là một đồng nghiệp trẻ nhưng thông minh và tài năng. Diễn viên sinh năm 1961 trải lòng: “Được diễn với Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con là một may mắn cho tôi. Khi quay cùng, tôi phải chứng kiến biết bao cảnh khóc. Có những ngày quay khóc suốt từ sáng tới chiều của Thanh. Biết lấy gì để đong đầy được nước mắt của người diễn viên ấy đã nhỏ xuống phim trường? Không gì cả, ngoài tình cảm của người xem phải không con".
Nam nghệ sĩ cũng viết một tâm thư khá dài dành cho Thu Quỳnh, cô gái thủ vai Huệ trong phim. Ông tiết lộ bản thân từng hợp tác với đàn em trong dự án Nhà có nhiều cửa sổ vào năm 2008. “Ở Quỳnh khi đó đã có một cái gì đó khiến tôi chú ý. Khoảng một năm sau, được biết lớp của Quỳnh trả bài thi học kỳ, tội lọ mọ mò vào trường để xem. Lúc ra về tôi có nói với mẹ của Quỳnh khi ra trường tôi rất muốn xin Quỳnh về Nhà hát kịch Việt Nam. Rất tiếc, mọi sự không thành”.
Dòng trạng thái xúc động của nghệ sĩ Trung Anh dành cho Bảo Thanh Ảnh: Chụp màn hình
Nghệ sĩ Trung Anh tiết lộ ông vẫn dõi theo từng vai diễn của đàn em, nhất là trên sân khấu kịch. Ông bày tỏ sự thích thú dành cho Thu Quỳnh và khẳng định đơn vị mình công tác đang thiếu một “đào thương" như nữ diễn viên. Đến năm 2018, khi bộ phim Quỳnh búp bê gây sốt và hình ảnh My Sói được mọi người chú ý, nam nghệ sĩ càng thêm ngưỡng mộ bởi khả năng diễn xuất đa dạng của đàn em.
“Hóa ra từ trước đến thời điểm đó tôi mới chỉ nhìn thấy một phần tài năng của cô bé này. Không chỉ làm tốt một dạng vai, với My Sói (đào lệch) như một sự khẳng định của Quỳnh ở dạng vai trái ngược với suy nghĩ thô cứng của tôi. Giờ đây, chỉ một năm sau, Quỳnh lại xuất sắc trong vai Thu Huệ với phim Về nhà đi con. Còn trẻ, đang ở độ chín của nghề, lại có một niềm đam mê nghề đến nghiệt ngã, chắc chắn Thu Quỳnh còn tiến xa với mơ ước của mình. Đào lệch hay đào thương sẽ chẳng làm khó được con”, nghệ sĩ Trung Anh khẳng định.
Nghệ sĩ Trung Anh dành lời khen cho khả năng diễn xuất của Thu Quỳnh Ảnh: Chụp màn hình
Dòng trạng thái của diễn viên sinh năm 1961 nhận được sự quan tâm của khán giả. Phía dưới phần bình luận, Bảo Thanh chia sẻ: “Con đã từng nghĩ nếu không phải bố mà là một người khác thì thế nào nhỉ? Có lẽ nó vẫn hay đối với nội dung phim nhưng là con, con sẽ không thể nào có được những xúc cảm chân thật ấy. Vì bố quá giống bố con. Đã gần 10 năm rồi con chẳng được sống lại những khoảnh khắc như là mình vẫn còn có bố ở trên đời. Cảm ơn bố nhé". Về phía Thu Quỳnh, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đàn anh trong nghề.
Không riêng gì ê-kíp phim, các khán giả khi đọc dòng trạng thái của nghệ sĩ Trung Anh cũng không giấu được sự xúc động. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi các diễn viên dành tình cảm chân thành, gắn bó cùng nhau. Một tài khoản bình luận: “Sau bộ phim, có một người đàn ông có thêm ba cô con gái. Và các cô gái ấy lại có thêm một người cha tuyệt vời". Trong khi đó, khán giả khác nhận xét: “Ngưỡng mộ bố Sơn và ba chị em gái. Chúc anh chị thật nhiều sức khỏe để cống hiến những vai diễn hay".
Về nhà đi con là dự án phim truyền hình về đề tài gia đình đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Phim kể về cuộc sống của ông Sơn (Trung Anh) và ba cô con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân). Trải qua những sóng gió ngoài xã hội, ba cô con gái nhận ra rằng gia đình là nơi họ tìm về và ông Sơn luôn sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón các con. Hiện tại, bộ phim đã hoàn thành việc quay hình và đang được phát sóng trên kênh VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.