Park Si Hoo vắng mặt tại buổi triệu tập của cảnh sát

20/02/2013 10:45 GMT+7

(iHay) Bị đơn trong vụ án cưỡng dâm chấn động showbiz Hàn đã cử luật sư đến thay và do đó chưa có lời khai của ngôi sao này.

(iHay) Dù đã lên tiếng sẽ hợp tác với nhà chức trách để vụ án “chuốc rượu, cưỡng dâm” nữ thực tập sinh nhanh chóng sáng tỏ, thế nhưng ngôi sao của Cheongdamdong Alice vẫn không tham dự buổi triệu tập hôm qua (19.2) theo yều cầu của Cơ quan công tố Hàn Quốc, theo Naver.

>> Sao Hàn bị “tố” chuốc rượu ép thực tập sinh lên giường
>> Sao Hàn “khoe” phụ mẫu ngày đầu năm

"Chúng tôi đã triệu tập Park Si Hoo vào khoảng 9 giờ sáng ngày 19.2 để làm rõ một số vấn đề, nhưng Park Si Hoo bổ nhiệm một luật sư thay thế mình và do đó yêu cầu triệu tập bị hoãn lại”, theo đại diện của cơ quan công tố.

Park Si Hoo
 Nam diễn viên đang lên Park Si Hoo - Ảnh: SBS

Ngoài ra, đường đi của đơn kiện cũng được hé lộ. Trước đó, nó được cho rằng học viên này đã nộp đơn kiện gián tiếp thông qua công ty giải trí rồi mới đến sở cảnh sát.

Thế nhưng mới đây, tờ Herald có nguồn tin cho rằng nữ học viên này đã tham dự một buổi tư vấn vào buổi sáng, nơi cô báo cáo chuyện bị ngôi sao Park Si Hoo cưỡng dâm. Chỗ tư vấn đã khuyên cô gái đến trình bày với cảnh sát, và đơn kiện được gửi đến cơ quan này vào buổi tối cùng ngày.

Cảnh sát tiết lộ buổi làm việc với nữ học viên diễn ra khá bình thường. Cô gái đã vượt qua tình trạng sốc tâm lý và không quá lo lắng.

Cũng theo Herald, camara an ninh đã lưu giữ được hình ảnh Park Si Hoo và cô gái tại nơi họ đã cùng nhau uống rượu trước khi xảy ra vụ tố cáo xâm hại tình dục.

Người chủ quán cho biết trong đoạn phim ngắn ngủi này có thể thấy cô gái tự đi bộ xuống cầu thang trong tình trạng khá ổn khi cả hai cùng rời khỏi quán.

Ông cho biết sẽ cung cấp đoạn băng cho cảnh sát nếu được yêu cầu.

Tại Hàn Quốc, hành vi xâm hại tình dục bị xử khá “nặng tay”. Đây cũng là quốc gia đầu tiên tại châu Á áp dụng hình phạt "thiến" tội phạm hiếp dâm bằng chất hóa học.

Nguyễn Thủy

>> JYJ là sao Hàn được fan nữ "kết" nhất mùa Valentine
>> Ba ngôi sao Hàn Quốc có nguy cơ ngồi tù vì sử dụng chất cấm
>> Sao Hàn kiện một thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh cá nhân
>> Chương trình We Got Married “khủng hoảng” vì cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau
>> Điểm danh sao Hàn sinh năm Tỵ
>> Cộng đồng mạng phẫn nộ với kẻ “cưỡng hiếp”... poster sao Hàn
>> Sao Hàn gặp rắc rối với ảnh... đi bầu
>> Sao Hàn “oanh tạc” đề cử World Music Awards 2012
>> Trèo rào, "làm xiếc" trên vai để xem sao Hàn hát Bèo dạt mây trôi
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.