Park Yoo Chun của JYJ sẽ nhập ngũ vào tháng 8

01/06/2015 15:28 GMT+7

(TNO) Theo trang All Kpop ngày 31.5, nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun sẽ tạm chia tay làng giải trí để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 8 tới.

(TNO) Theo trang All Kpop ngày 31.5, nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun sẽ tạm chia tay làng giải trí để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 8 tới. 

Yoo Chun (ngoài cùng bên phải) “nối gót” Jaejoong lên đường nhập ngũ - Ảnh: Getty ImageYoo Chun (ngoài cùng bên phải) nối gót Jaejoong lên đường nhập ngũ - Ảnh: Getty Image
Trong một cuộc phỏng vấn với OSEN, phía công ty quản lý C-JeS Entertainment cũng xác nhận: "Yoo Chun sẽ nhập ngũ vào ngày 27.8". 

Mỹ nam 29 tuổi này sẽ là thành viên thứ hai của JYJ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trước đó, Jaejoong, một thành viên khác của nhóm JYJ vừa hoàn thành đào tạo quân sự cơ bản và sẽ được phục vụ tại Bộ phận thứ 55 của quân đội Bonghwa.

Yoo Chun vừa hoàn thành bộ phim Cô gái ngửi thấy mùi hương cùng với nữ diễn viên Shin Se Kyung. Bộ phim được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình đáng xem nửa đầu năm 2015 và có tỷ suất người xem "vượt mặt" Angry Mom của nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Sun.

Tại Baeksang lần thứ 51 vừa qua, nam tài tử sinh năm 1987 này còn được mệnh danh là “chàng trai của giải thưởng” khi tiếp tục ẵm giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất với Sea Fog, bộ phim từng thay mặt nền điện ảnh Hàn Quốc đi tranh giải Oscar năm ngoái. Đây là lần thứ tư anh nhận giải thưởng này trong vòng 5 năm qua.

Năm 2015, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lee Min Ho, Yoo Ah In, Seo In Guk, “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi hay mỹ nam Kim Soo Hyun sẽ vắng bóng trong làng giải trí một thời gian để thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.