Pha Lê lấy lại tinh thần sau thời gian khủng hoảng vì bị cướp

29/11/2017 18:23 GMT+7

Cách đây không lâu, Pha Lê bị giật túi xách, mất nhiều tiền mặt và toàn bộ giấy tờ tùy thân. Việc này ảnh hưởng khá nhiều đến công việc cũng như tinh thần của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và cho biết từ đầu năm 2017, cô đã xác định đây là năm sẽ đánh dấu nhiều sự thay đổi trong hình ảnh của mình. Nữ ca sĩ mong muốn ở tuổi 30 sẽ thực hiện đúng những gì từng hứa hẹn với khán giả và đầu tư những sản phẩm chỉn chu.
Bên cạnh đó, giọng ca đến từ Hải Phòng cũng để lại ấn tượng trong lòng mọi người bằng việc xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ năng động, tự tin và có những bước chuyển đổi về giọng hát và phong cách âm nhạc phong phú, đa dạng. Sắp tới, cô sẽ cho khán giả nhìn thấy hình ảnh cá tính nhưng không kém phần quyến rũ và quyết đoán trong MV mới mang tên Cảm ơn người đã bỏ ta đi ra mắt ngày 5.12. Người đẹp cũng cho hay nét tính cách của nhân vật nữ chính trong sản phẩm lần này cũng chính là cá tính của ca sĩ Pha Lê ở ngoài đời thật.
MV lần này của giọng ca gốc Hải Phòng được lấy bối cảnh tại Đà Lạt
Hiện tại, nữ ca sĩ cá tính đang là thí sinh của gameshow Vua đầu bếp 2017 phiên bản Người nổi tiếng. Đặc biệt, cô đã chiến thắng một cách thuyết phục trong thử thách tuần qua trước hai người bạn thân là Kiwi Ngô Mai Trang và Anh Tuấn để ghi tên mình vào top 8 chung cuộc. Pha Lê muốn chứng tỏ mình là người phụ nữ của thời hiện đại, đam mê cống hiến cho công việc, cho âm nhạc nhưng không quên các kỹ năng nữ công gia chánh trong gia đình.

tin liên quan

Ca sĩ Pha Lê bị giật túi xách
Ngày 22.9, giọng ca Nếu em được lựa chọn bất ngờ bị cướp giật túi xách tại đường Hoa Sứ, quận Phú Nhuận, TP. HCM. Người đẹp thông báo bị mất khá nhiều tiền, tư trang và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.