Phải đối đầu với 'sếp', Song Luân kể khổ để Đông Nhi… đừng cắt lương

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/07/2019 08:23 GMT+7

Tập 14 Chạy đi chờ chi đánh dấu sự xuất hiện của Đông Nhi và Song Luân - nghệ sĩ thuộc công ty do cô quản lý. Phải đối mặt với 'chị đại' trong thử thách quyết định, mỹ nam Hậu duệ mặt trời không khỏi khó xử.

Tham gia cuộc đua mới nhất của Running Man bản Việt với 7 nghệ sĩ cố định trong chương trình, Đông Nhi - Song Luân từ chị em thân thiết bỗng trở thành đối thủ trong các thử thách của chương trình. Nếu bạn gái Ông Cao Thắng về đội cam cùng Jun Phạm, Trương Thế Vinh thì nam diễn viên phim Hậu duệ mặt trời lại trở thành đồng đội “sừng sỏ” gia nhập đội Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát. Ngay từ khi teaser về tập 14 của Chạy đi chờ chi, người hâm mộ của cả hai nghệ sĩ đã tỏ ra hào hứng, mong mỏi màn đối đầu gay cấn của hai chị em.

Vượt qua các thử thách liên quan đến gió, lửa, nước để thu thập các thẻ bài tương ứng, 9 nghệ sĩ bước vào phần xé bảng tên quyết định. Tại đây, đội cam của Đông Nhi và đội xanh của Song Luân đã bắt tay hợp tác “lật đổ” đội tím gồm: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và BB Trần. Sau khi loại được 3 đối thủ đáng gờm, Đông Nhi và Song Luân chính thức đứng ở hai “chiến tuyến” và đối đầu với nhau. Trong suốt phần thi này, giọng ca Nếu em không về là thành viên tích cực của đội xanh và đóng góp phần lớn công sức đánh bại Trương Thế Vinh cùng Jun Phạm. Tuy nhiên, khi cuộc đua chỉ còn lại mình và Đông Nhi, Song Luân không còn giữ được thái độ quyết liệt và “thô bạo” như trước.

Màn đụng độ cuối cùng giữa Đông Nhi và Song Luân được nhiều fan háo hức vì cả hai là chị em thân thiết

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Khi đối mặt với “sếp”, nam diễn viên phim Quý cô thừa kế đã chần chừ không dám lao đến xé bảng tên của Đông Nhi. Nam nghệ sĩ không khỏi áy náy, do dự. Mặc dù muốn giành chiến thắng trong phần cuối nhưng Song Luân không thể không nghĩ đến “số phận” của mình sau khi xé bảng tên “chị đại”: “Em thật ra làm sao hơn thua chị được. Cuộc sống của em bây giờ mà không có lương thì tiền đâu đóng tiền nhà? Rồi ăn bằng gì, uống bằng gì đây”. Sự đắn đo của đàn em khiến Đông Nhi phá lên cười: “Em tự nói chứ chị không nói gì nha, không hề gây áp lực gì hết”.

Trước đó, khi teaser tập 14 phát sóng, nhiều khán giả chắc mẩm Song Luân sẽ dễ dàng đánh bại Đông Nhi bởi thể lực, phản xạ vượt trội hơn hẳn giọng ca Giả vờ yêu. Tuy nhiên, trên thực tế, sự lưỡng lự từ mỹ nam phim Hậu duệ mặt trời bản Việt vô tình trở thành điểm yếu khiến đàn chị nhân cơ hội anh không đề phòng lao vào xé toạc bảng tên. Cũng vì màn thua bất ngờ này, đội xanh nhận thất bại cay đắng trước Đông Nhi và để vuột mất phần thưởng chuyến du lịch hấp dẫn vào tay đối thủ.

Song Luân khiến đội xanh mất đi cơ hội giành chiến thắng đắt giá

ẢNH: NSX

Bên cạnh màn đối đầu “bất đắc dĩ” của chị em Đông Nhi - Song Luân, tập mới nhất của Running Man bản Việt còn chứng kiến nhiều khoảnh khắc khó đỡ từ dàn nghệ sĩ tham gia. Đặc biệt, sau tập 13 lộ rõ sự mệt mỏi do vấn đề sức khỏe, Lan Ngọc trở lại cuộc đua với tinh thần thi đấu “máu lửa”, sôi nổi như mọi khi. Nữ diễn viên phim Gái già lắm chiêu cũng chính là nhân vật thu thập được nhiều thẻ bài nhất trong trận chiến tìm kiếm siêu năng lực bị biến mất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.