Phạm Anh Khoa 'gây bão' khi phát ngôn 'sờ mông cũng là cách chào hỏi'

Thành Long
Thành Long
13/05/2018 09:05 GMT+7

Giọng ca Ngựa ô thương nhớ chính thức lên tiếng xin lỗi sau những ồn ào bị tố gạ tình, quấy rối tình dục. Tuy nhiên lời xin lỗi này càng làm 'dậy sóng' dư luận.

Thời gian gần đây, scandal Phạm Anh Khoa bị các người đẹp như Phạm Lịch, Nga My và một nhà thiết kế M.P tố cáo có hành vi quấy rối tình dục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trước những lời tố cáo đó, Phạm Anh Khoa chọn cách im lặng.
Tuy nhiên, chiều 12.5, nam ca sĩ có cuộc đối thoại thẳng thắn với đại diện của Trung tâm CSAGA (Tổ chức phi chính phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) dưới sự chứng kiến của Liên minh truyền thông về quyền của người dễ bị Tổn thương (RIM) về vấn đề này.
Trong cuộc đối thoại, Phạm Anh Khoa cho biết những lùm xùm thời gian qua của anh đã làm người hâm mộ thất vọng. Giọng ca Ngựa ô thương nhớ gửi lời xin lỗi đến khán giả và những người anh làm tổn thương trong thời gian qua. Tuy nhiên, Phạm Anh Khoa lại phủ nhận chuyện gạ tình như cáo buộc của Phạm Lịch và cho rằng hành động đó xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.
Nam ca sĩ cho biết hành động của anh không phải là quấy rối tình dục vì “sờ mông là cách chào hỏi” trong showbiz Việt
Đặc biệt, giọng ca 33 tuổi gây bất ngờ khi chia sẻ rằng việc vỗ mông đồng nghiệp không phải là hành vi quấy rối mà là chuyện hết sức bình thường ở showbiz như rót ly nước hay cách hỏi thăm ở chốn công sở. "Những chuyện đi ra đi vào, nghịch giỡn hay đánh mông nhau rất bình thường. Nó cũng giống như việc hỏi thăm ở nơi công sở nhưng đó là những người đã quen nhau rồi chứ không phải không biết nhau", Phạm Anh Khoa lý giải.
Ngay lập tức, phát ngôn của Phạm Anh Khoa nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Trên Fanpage của Trung tâm CSAGA, nhiều khán giả để lại bình luận phản đối quan điểm mà giọng ca Ngựa ô thương nhớ đưa ra. Đa phần họ không chấp nhận lời xin lỗi có tính miễn cưỡng của nam ca sĩ và cho rằng anh nên xin lỗi như một người đàn ông.
“Vẫn chỉ là ngụy biện thôi. Biến mọi việc thành trò đùa quá trớn thay vì thẳng thắn nhận lỗi. Điều đó chứng tỏ anh ta vẫn chưa biết mình sai ở đâu và chỉ lên tiếng bởi sức ép dư luận kiểu một đứa trẻ hư xin lỗi cho xong khi cha mẹ bảo xin lỗi đi thôi”, một khán giả bức xúc. 
"Cách chào hỏi này thật vi diệu... Ráng học theo mới được, nhưng sợ bị bẻ tay quá", một Facebooker bình luận.
Thậm chí, những cô gái liên quan đến vụ việc là Phạm Lịch, nhà thiết kế M.P cũng không chấp nhận lời xin lỗi của nam ca sĩ bởi anh chỉ nói chung chung và chưa chỉ đích danh những cá nhân cụ thể. "Tôi không chấp nhận lời xin lỗi lấp liếm không đáng mặt đàn ông ấy", Phạm Lịch bức xúc.
Trước áp lực quá lớn từ dư luận, vợ nam ca sĩ đã phải rút lại những lời chia sẻ "tự hào về ông xã" trước đó trên trang cá nhân của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.