Phạm Anh Khoa ghi bàn vào lưới danh thủ hàng đầu thế giới Dwight Yorke

27/06/2016 10:37 GMT+7

Tối 26.6, trên sân vận động Quân khu 7, TP. HCM, trước hàng chục nghìn khán giả, Phạm Anh Khoa cùng đồng đội của mình đã có một trận đấu giao hữu xuất sắc.

Anh được xếp đá bên đội của cầu thủ Johsen, cùng các cầu thủ Nguyễn Văn Toàn, thủ môn Phạm Văn Tiến, đối đầu với đội của Dwight Yorke - chân sút huyền thoại người Trinidad and Tobago và ca sĩ Ông Cao Thắng, cầu thủ Hồ Tuấn Tài, thủ môn Trần Nguyên Mạnh.
Ở vị trí tiền đạo, Phạm Anh Khoa đã ghi được một bàn thắng, anh đồng thời kiến tạo được một đường chuyền đẹp mắt để đồng đội ghi bàn. Chung cuộc, đội của ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chiến thắng đội của danh thủ Yorke với tỉ số 4-2.
Phạm Anh Khoa cùng hai tuyển thủ Manchester United
Là ca sĩ đam mê thể thao, đặc biệt là môn thể thao vua - bóng đá, nên đây không phải lần đầu Phạm Anh Khoa được mời gặp gỡ, giao lưu với các danh thủ hàng đầu thế giới. Năm ngoái, anh từng được mời tham dự sự kiện của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tại London (Anh), khi cầu thủ này ra mắt phim nói về cuộc đời mình.
Được biết, mỗi tuần, Phạm Anh Khoa thường dành thời gian tham thi đấu cùng bạn bè tại các sân đá phủi tại TP.HCM như một thú chơi, đồng thời cũng là để rèn luyện sức khoẻ. Anh là đồng đội thường xuyên của các nghệ sĩ như ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Văn Anh và nhiều nghệ sĩ khác. Chính vì thế, khi sự kiện hai danh thủ hàng đầu thế giới thuộc câu lạc bộ Manchester United sang giao lưu thi đấu tại giải trẻ Hành trình đỉnh cao phong độ, Phạm Anh Khoa được BTC mời tham gia giao lưu, thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.