Phạm Băng Băng đóng phim không cần cát sê

11/08/2017 08:59 GMT+7

Trong buổi họp báo bộ phim Không thiên lạp được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Phạm Băng Băng tiết lộ vì thực hiện ước mơ của bạn trai Lý Thần, cô đã không nhận thù lao đóng nữ chính.

Trong bộ phim Không thiên lạp do Lý Thần lần đầu tiên làm đạo diễn kiêm nam chính, anh đã chọn đề tài cuộc chiến không quân để thử thách khả năng, cùng với sự hỗ trợ của bạn gái Phạm Băng Băng trong vai trò nữ chính.
Trong phim, Phạm Băng Băng đóng vai phi công. Chia sẻ cảm nhận về quá trình đóng phim, cô nói rất ủng hộ Lý Thần thực hiện ước mơ của mình, nhưng chưa từng nghĩ bản thân được điều khiển một chiếc máy bay thật trên không trung thay vì trong khoang mô phỏng, đối với cô đây là một trải nghiệm mới mẻ.
“Tôi cứ tưởng chỉ có đàn ông mới nhiệt tình và cảm xúc với vai diễn quân nhân, không ngờ khi tôi nhìn thấy chiếc trực thăng thật sự, đã ngẩng đầu ngắm suốt mười mấy phút”, nữ diễn viên chia sẻ.
Phạm Băng Băng trong vai phi công
Nghe Phạm Băng Băng chia sẻ, Lý Thần lập tức trêu bạn gái: “Lúc ở hiện trường quay, cô ấy nói nhiều nhất là câu: “Nhanh lên, giúp em chụp hình”. Tôi liền nói xin lỗi, đoàn phim quy định không được chụp ảnh”.
Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn cho biết lần này cô nhận đóng vai nữ chính trong phim Không thiên lạp hoàn toàn không có thù lao: “Lúc đó, Lý Thần nói với tôi rằng: “Anh không có khả năng mời nữ diễn viên khác, kinh phí phải dành để làm kỹ xảo, hay là em không nhận thù lao đóng giúp anh nhé!”. Ban đầu, tôi cứ tưởng chỉ quay một vài ngày, ai ngờ… tôi bị anh ấy lừa”.
Tại buổi họp báo, nhà điều hành sản xuất Lữ Kiến Dân cho biết Lý Thần và Phạm Băng Băng đều nhận lời đóng phim mà không có thù lao, nguồn kinh phí 200 triệu nhân dân tệ của bộ phim Không thiên liệt đều được dùng để dàn dựng và làm hậu kỳ.
Câu chuyện phim Không thiên lạp kể về các phần tử khủng bố nước ngoài đặt mục tiêu tấn công toàn châu Á, quân đội Bá Thiên Lang của Trung Quốc nhận được lệnh ngăn cản vụ khủng bố. Họ phải đối mặt với hai thử thách lớn là nguy cơ bắt cóc con tin và nổ bom, từ đó nổ ra một cuộc đấu trí bất phân thắng bại…
Bộ phim Chiến lang 2 với đề tài quân sự hiện đang rất được khán giả yêu thích, vì thế giới báo chí dự đoán Không thiên lạp sẽ ăn theo "cơn sốt" này.
Nếu bộ phim Không thiên lạp gặt hái thành công làm tiếp phần 2, Phạm Băng Băng nói điều kiện duy nhất để cô tiếp tục góp mặt ở phần 2: “Vẫn là Lý Thần làm đạo diễn”.
Không thiên lạp là một trong số ít những bộ phim Hoa ngữ lấy đề tài không quân, sẽ được công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 30.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.