Phạm Băng Băng gầy gò, tiều tụy xuất hiện tại Tây Tạng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/05/2019 16:24 GMT+7

Sina hôm 6.5 đăng tải loạt ảnh minh tinh họ Phạm tất bật với chuyến từ thiện khắp Tây Tạng. Nhiều người dễ dàng nhận thấy người đẹp trông dung dị và gầy gò hơn xưa.

Ngày 4.5, một số cư dân mạng đã vô tình bắt gặp Phạm Băng Băng đang cầu nguyện tại một ngôi chùa nổi tiếng ở Tây Tạng và nhanh chóng chụp lại những hình ảnh đời thường hiếm hoi của nữ diễn viên. Khoảnh khắc trên dễ dàng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi từ lúc xuất hiện công khai hồi tháng 4.2019, Phạm Gia gần như mất hút.

Mỹ nhân họ Phạm trông gầy gò, tiều tụy trong loạt ảnh hồi cuối tuần trước ẢNH: WEIBO

Trong những hình ảnh được chụp lại, sao phim Lạc lối ở Bắc Kinh mặc trang phục giản dị, để mặt mộc và chăm chú cầu nguyện. Nhìn vào vẻ ngoài không son phấn của Phạm Băng Băng, nhiều người nhận xét trông cô nhợt nhạt, gầy gò và già hơn xưa rất nhiều. Thêm vào đó, những bức ảnh chụp người đẹp sinh năm 1981 lặng lẽ rảo bước trong chùa cũng được đăng tải và nhận về phản ứng tích cực. Nhiều người cho rằng sau sóng gió trốn thuế nghìn tỉ, cuộc sống của Phạm Gia đang dần trở nên bình yên, dung dị hơn.

Sau nhiều biến cố, cuộc sống của Phạm Băng Băng bình yên, lặng lẽ hơn xưa ẢNH: WEIBO

Đến hôm 6.5, hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng trong chuyến từ thiện tại Tây Tạng được báo chí trong nước đồng loạt đăng tải. Trái với gương mặt kém sắc có phần tiều tụy trước đó, bạn gái Lý Thần được khen xinh đẹp, rạng rỡ và tươi trẻ dẫu không ăn mặc cầu kỳ, trang điểm kỹ lưỡng như những khi lên thảm đỏ. Hiện cô vẫn đang miệt mài với các hoạt động phúc lợi cộng đồng và tham gia sàng lọc các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh để được hỗ trợ điều trị.

Được biết những chuỗi hoạt động này của sao phim Võ Mị Nương truyền kỳ nằm trong khuôn khổ một chiến dịch vì bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh đã được mỹ nhân 37 tuổi khởi xướng và duy trì hoạt động suốt 10 năm qua. Đến nay, chương trình đã cứu sống được 339 em nhỏ mắc tim bẩm sinh. Bên cạnh hoạt động trên, nguồn tin từ Sina cho biết từ đầu năm 2019 đến nay, Phạm Băng Băng đã nhiều lần đến Tây Tạng khảo sát tình hình và xây dựng các kế hoạch thiện nguyện tại đây.

Mỹ nhân 37 tuổi tìm thấy niềm vui mới thông qua các hoạt động thiện nguyện ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO

Kể từ khi vướng scandal trốn thuế giữa năm 2018 và phải nộp phạt hơn 130 triệu USD, Phạm Băng Băng gần như lui về ở ẩn. Trong khoảng thời gian khủng hoảng nhất sự nghiệp, cô bị các nhãn hàng hủy hợp tác, phim có sự tham gia của người đẹp cũng bị cấm chiếu vô thời hạn, sự nghiệp nghệ thuật tạm đóng băng… Theo nhiều tin đồn, sóng gió này đã khiến cô không mặn mà với làng giải trí Hoa ngữ. Trong tương lai, bạn gái Lý Thần sẽ tập trung vào kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng và chuyên tâm làm từ thiện.

Trước đó, vào tối 22.4, minh tinh họ Phạm bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện lớn với phong cách thời trang đẳng cấp, sang chảnh dập tan tin đồn khánh kiệt vì scandal chí mạng. Công chúng tin rằng đây sẽ là khởi đầu cho sự trở lại của “nữ hoàng giải trí”. Trước mắt, Phạm Gia sẽ góp mặt trong siêu phẩm 355 của đạo diễn Simon Kinberg. Trong phim, cô có cơ hội sánh vai cùng dàn minh tinh đình đám Hollywood như: Jessica Chastain, Penelope Cruz, Marion Cotillard và Lupita Nyong'o.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.