Phạm Hồng Phước giải đáp nghi án 'yêu' MC Tùng Leo

30/12/2014 08:58 GMT+7

(iHay) Phạm Hồng Phước vừa có cuộc giao lưu với học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM.

(iHay) Phạm Hồng Phước rất bất ngờ trước những câu hỏi thẳng thắn, thậm chí còn bị “quay như dế” trong buổi giao lưu biểu diễn với gần 2.000 học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM, để giới thiệu album đầu tay Tôi có một nỗi buồn thật đẹp vào chiều 29.12.

>> Sơn Tùng M-TP hội ngộ Phạm Hồng Phước làm khán giả 'điêu đứng

Phạm Hồng Phước giải đáp tin đồn ‘yêu đồng tính’ 1
Phạm Hồng Phước giao lưu cùng hơn 2.000 học sinh là các bạn trẻ yêu thích giọng hát của anh

Trong hơn một tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, hơn 2.000 học sinh được hòa trong không khí vui tươi, sôi động với phần giao lưu, trò chuyện cùng Phạm Hồng Phước và MC Tùng Leo.

Dù khá mệt sau khi di chuyển một đoạn đường dài với những sự cố không mong muốn, song Phạm Hồng Phước vẫn vui vẻ, nhiệt tình trong mọi hoạt động. Các bạn học sinh đặt câu hỏi rất trực diện, chẳng hạn như về sự cố âm nhạc của Phạm Hồng Phước đầu năm 2014, hay chuyện “có hay không mối quan hệ yêu đồng tính giữa Phạm Hồng Phước và MC Tùng Leo”?

Phạm Hồng Phước giải đáp tin đồn ‘yêu đồng tính’ 7
Phạm Hồng Phước thân thiện với các em học sinh 

“Có lẽ, các bạn học sinh thấy MC Tùng Leo luôn đồng hành cùng Phước trong các tour giao lưu tại trường học trên toàn quốc nên nghĩ rằng cả hai có mối quan hệ yêu đương. Tôi coi anh Tùng như một người anh trai rất đáng kính và anh luôn tận tình giúp đỡ tôi trong mọi sự kiện. Bật mí là anh Tùng đã có người yêu rất xinh, chỉ còn Phạm Hồng Phước đang đi tìm một nửa mà thôi”, Phạm Hồng Phước cho biết.

Sau những ồn ào không đáng có, Phạm Hồng Phước đang nỗ lực từng ngày để khẳng định bản thân. Giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol cũng hứa hẹn sẽ hoạt động nhiều hơn nữa trong năm 2015.

Minh Nguyễn
Ảnh: Zun Phan

>> Phạm Hồng Phước háo hức diễn kịch cùng fan nữ
>> Phạm Hồng Phước bị tố đạo thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.