Phạm Hương mộc mạc về thăm quê sau ồn ào 'The Face'

11/07/2016 19:51 GMT+7

(iHay) Trái với sự xa hoa và vẻ ngoài lộng lẫy của một hoa hậu, Phạm Hương giản dị, mộc mạc không son phấn chơi đùa cùng với cháu của mình tại quê nhà Hải Phòng.

(iHay) Trái với sự xa hoa và vẻ ngoài lộng lẫy của một hoa hậu đi sự kiện, Phạm Hương giản dị, mộc mạc không son phấn chơi đùa cùng với cháu của mình tại quê nhà Hải Phòng sau quãng thời gian ghi hình vất vả tại The Face.
Phạm Hương giản dị về quê nhà Hải Phòng
Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương vừa đăng tải loạt ảnh tại quê nhà Hải Phòng bình dị của mình khiến nhiều người thích thú. Trong ảnh, người đẹp mặc đồ đơn giản đậm chất “gái quê”, thân thiện vui đùa bên những đứa cháu của mình.
Chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, người đẹp viết: “Về nhà làm gái quê. Tối 9 giờ ngủ, sáng dậy 6 giờ. Lạnh quá mà”. Đã có không ít người hâm mộ vào bình luận và cho rằng Phạm Hương dù không trang điểm nhưng vẫn xinh đẹp và thu hút.
Hiện nay, Phạm Hương là một trong những cái tên hot trong showbiz Việt khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại The Face. Xảy ra nhiều lùm xùm với các thí sinh và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, tuy nhiên người đẹp vẫn ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi phong cách chuyên nghiệp, ăn nói lưu loát và đặc biệt là sự tự tin khiến Phạm Hương luôn tỏa sáng.
Người đẹp mộc mạc, không son phấn nhưng vẫn xinh đẹp hút mắt người nhìn
Vô tư chơi đùa với các cháu của mình...
Phạm Hương chia sẻ về nhà làm “gái quê” và nhận hàng ngàn lượt yêu thích
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.