Phạm Hương tiết lộ lý do khóa Facebook

Thành Long
Thành Long
13/06/2018 17:29 GMT+7

Sau hai ngày khóa Facebook cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiết lộ lý do về quyết định gây xôn xao dư luận này.

Thời gian gần đây, những tin đồn thất thiệt về đời tư của Phạm Hương được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trước những chỉ trích từ phía người hâm mộ, chân dài gốc Hải Phòng chọn cách im lặng, không lên tiếng bất kỳ sự việc nào. Thậm chí, Phạm Hương còn chủ động khóa Facebook cá nhân khiến không ít khán giả nghi ngờ hành động của cô liên quan đến những ồn ào thời gian qua.
Không ít người hâm mộ bất ngờ trước quyết định của Phạm Hương. Bên cạnh đó, một số khán giả tỏ ra lo lắng bởi thời điểm cô “đóng cửa” Facebook trùng với thời điểm người đẹp chịu nhiều áp lực về ồn ào đời tư. Trên Instagram, Phạm Hương đã đăng tải dòng trạng thái trấn an fan: “Chào các em, từ nay chị sẽ không dùng Facebook nữa. Vậy các em hãy qua Instagram để follow chị nhé”.
Phạm Hương tiết lộ lý do ‘đóng cửa’ Facebook1
Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp lên tiếng về những ồn ào thời gian qua Ảnh: FBNV
Mới đây, Phạm Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ về quyết định ngưng hoạt động trên Facebook. “Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình, có thể tiếp tục ủng hộ mình tại Instagram”.
Bên cạnh đó, chân dài gốc Hải Phòng còn nói về những tin đồn thất thiệt thời gian qua. Người đẹp cho biết cô không thể chiều lòng dư luận bằng cách trả lời từng tin đồn mà bản thân muốn khẳng định thông qua các dự án, hoạt động nghệ thuật của riêng mình.
“Hương đã học được điều này. Chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày. Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng”, cô viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.