Phạm Hương: ‘Tôi không để bụng lời nhận xét của Hồ Ngọc Hà’

29/06/2016 11:48 GMT+7

(iHay) Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về những mâu thuẫn với Lan Khuê, Hà Hồ và cả cách xưng hô với thí sinh sau hai tập của The Face.

(iHay) Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về những mâu thuẫn với Lan Khuê, Hà Hồ và cả cách xưng hô với thí sinh sau hai tập của The Face.

Phạm Hương ra mắt team The Face gồm: Khánh Ngân - An Nguy - Ngọc Loan - Diệp Linh Châu
* Có thông tin cho rằng biểu cảm Lan Khuê dành cho Phạm Hương “gây bão” là chương trình cố tình dựng để tạo mâu thuẫn?
Tôi xin đính chính với mọi người là truyền hình thực tế chúng tôi quay có khi 3-4 ngày mới được 4-5 phút đấy. Mong mọi người hiểu là có sự cắt ghép để có một tập hoàn chỉnh. Đôi khi biểu cảm của Khuê đang nhìn thí sinh vô tình nhưng được dựng lên để tạo kịch tính như Khuê đang nhìn Hương chẳng hạn.
Nhưng cái đấy mọi người xem sẽ có cái để bàn luận, chia sẻ, khi xem chương trình chúng tôi cũng nhắn tin cho nhau là có hài lòng hay không. Người trong cuộc chúng tôi không thể nào lên tiếng giải thích từng tập, quan trọng bên trong hiểu nhau để cùng cống hiến.
Phạm Hương: “Chương trình truyền hình thực tế là phải cắt ghép”
* Hồ Ngọc Hà nói rằng Phạm Hương thiếu kinh nghiệm để dạy catwalk và là sai lầm của cô ấy khi muốn các thí sinh giống mình, bạn thấy sao?
Bản thân tôi rất ngại khi phải phê bình hay nhận xét người khác. Thôi chị Hà cũng nhận xét chung chung nhưng được dựng để tạo kịch tính. Mình không để bụng những cái đó. Mình có chiến lược thì mình đi, mình là người hiểu thí sinh mình nhất chính nên tự tin vào những gì mình làm.
* Ở phần catwalk team của Hà Hồ có sự xuất hiện của Xuân Lan còn Phạm Hương với Lan Khuê không có sự trợ giúp. Phải chăng Hà Hồ được ưu ái?
Những buổi tập đó rất gấp, chúng tôi không biết nhờ ai. Huấn luyện viên phải tự suy nghĩ về chiến lược của mình cho thí sinh. Chị Hà may mắn vì lúc đó chị Xuân Lan rảnh. Tôi cũng muốn nhờ chị Hà Anh lắm nhưng lịch chị ấy không sắp xếp được chứ không phải ai có sự ưu ái hết.
* Ở phần thử thách catwalk body suit ở tập 2, nhiều ý kiến cho rằng team Phạm Hương đi catwalk như thế là sai, cách chị dạy các thí sinh đi chỉ hợp lý với váy dạ hội...
Mỗi người có một quan điểm riêng giống như khi tôi thi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ ở phần thi bikini mọi người cũng nói rằng cô này đi đẹp quá, cô này đi điệu quá, cô này "over" quá... Đối với team tôi các em còn bỡ ngỡ nên mình chọn những bước đi nào chắc chắn nhất.
Tôi chọn giải pháp an toàn nhất để tránh các bạn không bị vấp ngã, không tạo áp lực cho các bạn. “Quên các bước đi đi, hãy tập trung cho thần thái” để mọi người thấy tôi yếu nhưng tôi không run sợ là điều tôi muốn nói với cả team. Sẽ còn thử thách catwalk ở phía sau nữa, mọi người sẽ thấy team Phạm Hương tiến bộ.
* An Nguy lớn tuổi hơn Phạm Hương nhưng Phạm Hương lại xưng hô là "chị" với thí sinh này. Bạn có thể giải thích?
Tôi nói luôn là lúc đó tôi đang nói chuyện với Nguyễn Thị Thành nhưng không hiểu sao lại bị cắt ghép vào lúc nói chuyện với An Nguy.
Phạm Hương và An Nguy
* Làm việc với chị Hồ Ngọc Hà rồi, Phạm Hương thấy chị ấy có giống như những lời đồn?
Chị Hà bao giờ cũng thế không chỉ trong cuộc thi mà ngoài đời tôi cũng chia sẻ với chị Hà rất nhiều. Chị Hà lúc nào cũng sâu sắc, tinh tế và thông minh. Chị rất mạnh mẽ. Quan trọng hơn nữa là kinh nghiệm và sự từng trải của chị ấy là cái chúng tôi được học hỏi trong chương trình.
* Có thông tin cho rằng team Hồ Ngọc Hà đang chiếm ưu thế và sẽ giành phần thắng. Phạm Hương nghĩ sao về điều này?
(Cười) Bây giờ chưa có gì là chiếm ưu thế hết. Chúng ta phải chờ tới 3 tháng sau trong đêm chung kết mới biết được sự thật là như thế nào. Thời điểm này mọi cơ hội đều ngang bằng như nhau.
* Cám ơn bạn đã chia sẻ
The Face: Sân chơi cho thí sinh hay cuộc chiến giữa các huấn luyện viên?
Dù mới trải qua hai tập phát sóng nhưng The Face đã khiến dư luận dậy sóng vì cuộc chiến của các huấn luyện viên.
Cuộc chiến giữa các huấn luyện viên bắt đầu ngay từ tập một The Face lên sóng
Bất hòa từ việc tranh giành các thí sinh
Ngay sau khi tập một của chương trình được lên sóng, khán giả dễ dàng nhận thấy sự vượt trội của Hồ Ngọc Hàkhi chiêu dụ về cho đội mình năm thí sinh chất lượng và là đội về đích đầu tiên. Bên cạnh đó, với sức hút từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 giúp Phạm Hương về nhì, trong khi Lan Khuê phải chật vật để tìm năm chiến binh tiềm năng còn lại.
Tuy nhiên, chính vì sự mất cân bằng về lực lượng ngay từ tập đầu tiên đã khiến ba huấn luyện viên có những màn tranh cãi nảy lửa.
“Những thí sinh mà Khuê chọn đều rất tiềm năng, Khuê đặt rất nhiều kì vọng, tuy nhiên họ lại chạy hết về đội của chị Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương”, Lan Khuê chia sẻ với thái độ khó chịu khi những thí sinh mà người đẹp lựa chọn lại quay lưng với mình. Bên cạnh đó, cô còn cho rằng Phạm Hương tự tin thái quá khi đến với cuộc thi này. Trong khi đó, hoa hậu Phạm Hương lại nhắn nhủ Lan Khuê đừng “lên mặt” khi chưa biết ai là người chiến thắng trong cuộc chơi năm nay. Ngoài ra, trong lúc góp ý thí sinh Phạm Hương còn cắt ngang lời nhận xét của Lan Khuê khiến siêu mẫu tỏ thái bực bội và liên tục lên tiếng nhắc nhở Phạm Hương đừng cắt ngang lời mình nói. Chính Phạm Hương cũng là huấn luyện viên cắt ngang lời đàn chị Hà Hồ, buộc người đẹp phải lên tiếng: “Hai chị có biết em còn phải lên sóng nữa không ?”.
Trước sự tranh cãi nảy lửa của hai người đẹp, Hồ Ngọc Hà còn nhận định rằng: “Phạm Hương và Lan Khuê không còn là hoa hậu nữa khi đến với chương trình The Face năm nay”.
Lan Khuê tỏ ra khó chịu, bực bội khi các thí sinh mình chọn lại không về đội mình và hơn nữa người đẹp còn khó chịu khi ba lần bị Phạm Hương ngắt lời
Thể hiện mình “thái quá” trước dàn thí sinh
Nhắc nhở và cho lời khuyên đối với các thí sinh là điều nên làm của các huấn luyện viên, tuy nhiên đây cũng tâm điểm gây tranh cãi trong tập một.
Với thử thách mặt mộc của thí sinh Huyền Thanh, Lan Khuê tiến lại gần, nhắc nhở, chỉ dẫn cho Huyền Thanh cách chụp hình đúng tư thế vì thí sinh này chụp hình bị rụt cổ. Ngay lập tức Phạm Hương cho rằng: “Lan Khuê có vẻ như hơi vội vã một chút khi mà thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh”.
Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã nhanh chóng tiến lại gần thí sinh Huyền Thanh để chỉ dẫn vì người đẹp cho rằng đây là thí sinh tiềm năng không thể để Lan Khuê giành mất. Trước hành động của Phạm Hương, Lan Khuê thẳng thừng kết luận rằng: “Một trong những ưu điểm của Phạm Hương và khiến cho cô ấy tỏa sáng chính là sự tự tin, đôi khi sự tự tin đó trở nên thái quá khiến mọi người xung quanh cảm thấy hơi mệt”.
Khi khen đàn chị Hà Hồ trình diễn chuyên nghiệp, ngay lập tức Hà Hồ đáp trả Lan Khuê không nên làm hoa hậu thân thiện ở chương trình này
Có vẻ như Phạm Hương và Lan Khuê đã chấm thí sinh Huyền Thanh từ trước nên đến vòng lựa chọn thí sinh, hai người đẹp đã tranh cãi và phô diễn thế mạnh của mình để giành lấy thí sinh này. Pham Hương đã dùng đến cả vương miện Hoa hậu Hoàn vũ để chiêu dụ thí sinh cùng quê Hải Phòng về với đội của mình. Hành động của Phạm Hương đã bị Hà Hồ nhắc nhở: “Chị không nghĩ chương trình The Face mà em lại đi dùng vương miện để chiêu dụ thí sinh như vậy”. Trong khi đó, Lan Khuê chia sẻ rằng: “Khuê không muốn đem những điều khác, những điều màu mè bên ngoài để lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện cũng không liên quan và phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam”. Dù hai huấn luyện viên đã cố gắng hết sức để phô diễn thế mạnh của mình nhưng kết quả khá bất ngờ khi Huyền Thanh lại chọn đội Hà Hồ trong khi người đẹp không tham gia vào trận chiến này.
Thẳng thừng chê thí sinh hai đội còn lại
Ngay sau khi tập hai lên sóng, ở phần thi catwalk của đội Phạm Hương, Lan Khuê cho rằng Diệp Linh Châu không biết cách cảm âm nhạc. “Diệp Linh Châu gần như không cảm được âm nhạc. Tốc độ Châu bước đi và âm nhạc chênh nhau hoàn toàn. Mặc dù Phạm Hương nhắc Châu rất nhiều lần và thí sinh cũng cố gắng, nhưng tôi vẫn thấy âm nhạc và Linh Châu không liên quan đến nhau”.
Đàn chị Hà Hồ lại nhận định rằng: "Phạm Hương đã hướng dẫn sai cách cho thí sinh của mình". Cụ thể, khi trình diễn catwalk, một số thí sinh đội Phạm Hương đã nghiêng mình sang một bên để lấy thế đi xuống bậc tam cấp. Hà Hồ cho rằng đó chỉ là dáng đi của hoa hậu khi cần sự uyển chuyển, nhẹ nhàng và e dè. Đối với một người mẫu phải dứt khoát, mạnh mẽ và đi thẳng không nghiêng mình dù là đi xuống bậc tam cấp hay trình diễn trên sàn catwalk.
Với phần trang phục bodysuits, Phạm Hương liên tục nhắc nhở các thí sinh của mình vì những lỗi mắc phải trong quá trình catwalk. Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực thí sinh và cho rằng Phạm Hương quá cứng nhắc trong việc chỉ dạy các học trò của mình.
Những biểu cảm này của Lan Khuê được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt vì cho rằng người đẹp có xích mích với Phạm Phương trước khi tham gia chương trình
Sự vượt trội của Hồ Ngọc Hà khiến Lan Khuê, Phạm Hương dè chừng
Với kinh nghiệm trong ngành người mẫu nhiều năm và hơn hết Hồ Ngọc Hà còn được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo” khi đang là đại diện cho các nhãn hàng lớn tại Việt Nam, vì thế, đến với cuộc thi đàn chị tỏ ra khá chững chạc và dạn dày kinh nghiệm hơn so với Lan Khuê và Phạm Hương.
Điều này đã khiến cả hai người đẹp dè chừng Hà Hồ và Phạm Hương từng tuyên bố với Hà Hồ rằng: “Em sẽ báo thù, chị hãy coi chừng em”. Trong khi đó, Lan Khuê lại tỏ ra khá thân thiết với Hồ Ngọc Hà khi liên tục khen đàn chị trình diễn chuyên nghiệp. Chính vì thế Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng khuyên nhủ đàn em của mình không nên làm “hoa hậu thân thiện” ở chương trình này.
Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn gây sốt khi mời “lão làng” trong ngành người mẫu Việt Nam - Xuân Lan đến để chỉ dạy cho các thí sinh trong đội mình. Trong khi đó, Phạm Hương và Lan Khuê lại đơn thương độc mã chiến đấu. Hai người đẹp còn gặp phải rắc rối khi các thí sinh trong đội mình đến trễ buổi tập luyện khiến tiến độ bị gián đoạn.
Kết thúc tập hai, Hồ Ngọc Hà còn gây tranh cãi khi loại ngay “gà chiến” của mình là Khánh Ngọc dù thí sinh này được đánh giá rất cao về khả năng trình diễn và có kinh nghiệm trong nghề người mẫu.
Liên hệ với Lan Khuê để tìm hiểu sự tình, người đẹp chia sẻ rằng: “Thật sự trong một chương trình nào cũng vậy, việc xảy ra tranh cãi là chuyện hết sức bình thường. Hơn nữa, là một huấn luyện viên tôi luôn muốn những điều tốt đẹp cho thí sinh của đội mình. Chương trình tại Việt Nam khác với chương trình nước ngoài ở chỗ các thí sinh tham gia chương trình với suy nghĩ đây là một sân chơi nhưng ở Việt Nam đối với thí sinh thì đây là cơ hội đổi đời trong sự nghiệp. Chính vì thế, cả thí sinh và các huấn luyện viên đều cố gắng cạnh tranh để mang lại kết quả tốt nhất cho đội của mình”.
Khi được hỏi về việc tại sao đội Lan Khuê có phần yếu thế hơn so với hai đội còn lại thì Lan Khuê cho rằng: “Khi chọn thí sinh, Khuê không chọn người nổi bật mà là người tiềm năng để Khuê có thể rèn luyện cho họ tiến bộ và phát huy hết khả năng của mình. Vậy nên mọi người cũng thấy rằng tại sao các thí sinh của Khuê trong phần thi catwalk lại tiến bộ vượt bậc và được khán giả đánh giá rất cao”.
Theo giải thích của Lan Khuê, sở dĩ có cuộc chiến này không phải vì các huấn luyện viên có xích mích với nhau mà do họ lo cho tương lai của các thí sinh. Bởi theo Lan Khuê chương trình The Face nói riêng và các chương trình truyền hình khác nói chung tại Việt Nam đều là bước đệm của giúp các thí sinh có tương lai sau này.
Triệu Dủ
Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.