Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy ly hôn

22/10/2018 14:39 GMT+7

Nhiều bạn bè của cặp đôi ông bầu - ca sĩ không quá bất ngờ khi Quang Huy thừa nhận anh và vợ đồng thuận ly hôn. Trước đó, ca sĩ Thu Thủy từng viết ẩn ý với Phạm Quỳnh Anh 'Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai'.

Thông tin ly hôn của cặp đôi quyền lực làng nhạc Việt đã râm ran từ nhiều tháng qua song người trong cuộc giữ im lặng đến tận sáng 22.10.
Phạm Quỳnh Anh bật khóc nói về hôn nhân với “ông bầu” Quang Huy
Trước đó trong buổi ra mắt dự án mới với Ưng Hoàng Phúc, giọng ca Bụi bay vào mắt đã khóc nức nở khi được hỏi về tin đồn hôn nhân rạn nứt. Cô cho hay cả hai vẫn cố gắng tìm thời điểm thích hợp để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ, đồng thời thừa nhận "ngột ngạt và mệt mỏi".
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trong ngày 20.10 vừa qua: "Là phụ nữ, phải luôn xinh đẹp, vui vẻ, can đảm, mạnh mẽ, yêu thương bản thân mình. Dù trong đắng cay vẫn cười. Tôi chỉ dặn thế thôi, phụ nữ nhé" Ảnh: FBNV
Sau 10 năm hẹn hò, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào tháng 5.2012. Cả hai đã có hai con gái chung. Kể từ khi kết hôn, cựu thành viên nhóm HAT lui vào hậu trường cùng chồng quản lý công ty Wepro. Cô trở lại với âm nhạc khoảng nửa năm nay nhưng các dự án hoàn toàn không có sự tham gia của công ty Wepro cũng như Quang Huy. Nữ ca sĩ không nhắc tới tên chồng hay có sự hiện diện ủng hộ của anh trong ngày họp báo dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.