Phan Đinh Tùng kể chuyện được Phương Thanh giúp đỡ sau vụ té lầu 3

25/09/2014 08:17 GMT+7

(iHay) 'Lúc đó, tôi là ca sĩ chưa được nhiều người biết đến còn chị Thanh đang rất nổi tiếng. Vậy mà chị lại sẵn lòng và vô tư bỏ ra một khoản tiền lớn để giúp đỡ người không hề quen biết", Phanh Đinh Tùng xúc động kể lại

(iHay) Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu ấn, Phan Đinh Tùng mới đây đã kể lại câu chuyện được Phương Thanh giúp đỡ khiến anh 'ghi nhớ mãi'

>> Bà xã Phan Đinh Tùng tất bật trong buổi ra mắt album của chồng

 
Phan Đinh Tùng nói rằng anh 'mang nặng nợ' với Phương Thanh  

Trong hàng loạt khách mời sẽ tham gia liveshow Dấu ấn đánh dấu chặng đường 10 năm hát solo của Phan Đinh Tùng, Phương Thanh nhận được nhiều câu hỏi từ cánh phóng viên, bởi ngoài đời và cả khi trên sân khấu "chị Chanh" và nam ca sĩ họ Phan có vẻ như không có nhiều sự gắn kết.

Tuy nhiên, cựu thành viên nhóm MTV đã kể lại "mối nhân duyên" vì sao gặp gỡ và quen biết Phương Thanh khiến người nghe cảm động. Được biết, nhiều năm về trước, khi Phan Đinh Tùng mới chập chững vào nghề, anh không may gặp một chấn thương khá nặng và được "một người không quen biết" là Phương Thanh bỏ một khoản tiền lớn để giúp đỡ.

"Lúc đó, tôi là ca sĩ chưa được nhiều người biết đến còn chị Thanh đang rất nổi tiếng. Vậy mà chị lại sẵn lòng và vô tư bỏ ra một khoản tiền lớn để giúp đỡ người không hề quen biết là tôi, khi nghe tin tôi bị tai nạn té từ lầu 3 xuống đất", Phanh Đinh Tùng xúc động kể lại.

Anh nói tiếp: "Kể từ khi đó, trong suy nghĩ, tôi luôn mang nặng cái ơn với chị Phương Thanh và tôi có thể làm tất cả, sống chết vì chị. Hồi trước, khi chị dính vào lùm xùm bị người đồng giới theo đuổi, tán tỉnh. Tôi cũng bất chấp mọi thứ để đứng ra bảo vệ cho chị".

Sau khi nghe những lời tâm sự của Phanh Đinh Tùng, "chị Chanh" cảm thấy rất bất ngờ vì anh còn nhớ chuyện cũ và giữ trong lòng, chứ cô đã quên đi mất.

"Đôi khi có những việc mình làm rất nhỏ đối với suy nghĩ của mình nhưng lại khiến người khác giữ mãi trong lòng. Không dám nói trước điều gì nhưng tôi hy vọng trong khoảng thời gian còn dài phía trước, Phương Thanh sẽ khiến người khác ghi nhớ mình bởi những điều tốt đẹp thôi. Cảm ơn Phan Đinh Tùng, cảm ơn em đã có những lời thật đẹp, khiến tôi xúc động trong buổi họp báo này", Phương Thanh chia sẻ cùng iHay.vn.

Được biết, mở đầu liveshow Dấu ấn của Phan Đinh Tùng sẽ là tiết mục khuấy động sân khấu cùng các thành viên nhóm MTV. Sau đó Phan Đình Tùng sẽ hát cùng những người bạn thân thời còn học chung trong Nhạc viện TP.HCM, song ca cùng bà xã Thái Ngọc Bích, cùng NSƯT Thành Lộc, cùng bạn diễn trong Cặp đôi hoàn hảo - Cát Phượng, cùng Thanh Lam và có một cái kết "tưng bừng" cùng Phương Thanh.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong họp báo trưa 24.9:


Phan Đinh Tùng đã có sự nghiệp hát sô lô đình đám với nhiều ca khúc hit, đắt show hải ngoại, phát hành 7 album chỉ trong vòng 1 năm...


Phan Đinh Tùng làm được điều mà nhiều ca sĩ trẻ khao khát, đó là hực hiện được 3 album với 3 nhạc sĩ đình đám: Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Văn Chung


Bà xã xinh đẹp của Phan Đinh Tùng - ca sĩ Thái Ngọc Bích


Nam ca sĩ Chúc mừng sinh nhật và 'cộng sự' ăn ý Cát Phượng trong Cặp đôi hoàn hảo


Nhóm MTV gồm Thiên Vương, Anh Tuấn (bìa trái) cũng sẽ góp mặt trong Liveshow Dấu ấn


Vốn là bạn bè thân thiết, Duy Mạnh cũng dành thời gian đến tham gia họp báo của Phan Đinh Tùng


Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Dấu ấn số 14 – Phan Đinh Tùng sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối thứ Bảy  (4.10) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và VTV Huế Đài truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

 

Hà Ngân
Ảnh: Kim Quy

>> Bà xã Phan Đinh Tùng tất bật trong buổi ra mắt album của chồng
>> Phan Đinh Tùng: "Tôi bị rối bởi cách cho điểm thất thường của giám khảo
>> Cát Phượng và Phan Đinh Tùng bứt phá ngoạn mục
>> Thiếu chiêu trò, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng gặp nguy 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.