Phan Đinh Tùng tự tin hát nhạc xưa

04/06/2015 14:37 GMT+7

(TNO) Tiếp nối thành công từ album Tình khúc vượt thời gian , Phan Đinh Tùng vừa ra mắt album thứ hai gồm các ca khúc nhạc xưa với chủ đề Riêng một góc trời . Trong lần trở lại này, chàng ca sĩ Cào cào lá tre trở nên tự tin hơn khi thể hiện những ca khúc được nhiều thế hệ yêu mến này.

(TNO) Tiếp nối thành công từ album Tình khúc vượt thời gian, Phan Đinh Tùng vừa ra mắt album thứ hai gồm các ca khúc nhạc xưa với chủ đề Riêng một góc trời. Trong lần trở lại này, chàng ca sĩ Cào cào lá tre trở nên tự tin hơn khi thể hiện những ca khúc được nhiều thế hệ yêu mến này.

Phan Đinh Tùng tìm đến dòng nhạc xưa

Hơn một năm từ khi ra mắt album Tình khúc vượt thời gian, Phan Đinh Tùng đã chính thức giới thiệu đến khán giả album thứ hai mang tên Riêng một góc trời. Album gồm những bản tình ca được nhiều thế hệ yêu mến của những nhạc sĩ nổi tiếng như: Phạm Đình Chương, Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An... 

Là một ca sĩ từng được biết đến với những ca khúc được giới trẻ yêu mến như Cào cào lá tre, Vườn hoa sao rơi, Cây sao giấy... việc thử sức với nhạc xưa cũng là một bước đi mạo hiểm của Phan Đinh Tùng. Tuy nhiên, ở lần thứ hai này, nhạc xưa không còn là cuộc thử sức hay cái chạm ngõ của chàng ca sĩ đầu trọc nữa mà là một cuộc chinh phục thật sự của anh đối với dòng nhạc đã đi vào lòng biết bao thế hệ. 
Phan Đinh Tùng cho biết với anh hát nhạc xưa không chỉ để hồi tưởng hay nhớ về một thời ký ức xa xôi...
Phan Đinh Tùng cho biết với anh hát nhạc xưa không chỉ để hồi tưởng hay nhớ về một thời ký ức xa xôi mà anh còn mong muốn thể hiện hết sự tinh tế trong ca từ của nhạc xưa. Vì vậy, album Riêng một góc trời được Phan Đinh Tùng chăm chút rất kỹ lưỡng để mang đến cho người nghe cảm giác mới mẻ nhưng không làm mất đi tinh thần nguyên sơ của nó.
Nam ca sĩ tiết lộ trong quá trình thực hiện album này, anh đã hát và thu lại nhiều lần để nghiền ngẫm, suy tư một cách trọn vẹn nhất từng bài hát trong CD lần này.
Xuyên suốt album là những giai điệu nồng nàn cùng những ca từ gợi nhớ về tình yêu, về niềm khát khao được sống, được yêu thương... với 11 ca khúc quen thuộc gồm: Nửa hồn thương đau, Một mình, Bản tình ca cho em, Đời đá vàng, Thương nhau ngày mưa, Giọt nước mắt ngà, Riêng một góc trời… 
Đặc biệt, Phan Đinh Tùng cũng mạnh dạn chọn một số ca khúc thể hiện theo phong cách acoustic để giúp người nghe cảm nhận trọn vẹn hơn cảm xúc và sự trải nghiệm thể hiện qua giọng hát mộc của chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.