Phan Hiển được khen 'ông bố của năm' khi thừa nhận tình cảm với Khánh Thi

15/07/2015 16:02 GMT+7

(iHay) Trên trang cá nhân, Phan Hiển cởi mở bày tỏ tình cảm với Khánh Thi cùng tâm trạng háo hức khi con trai sắp chào đời.

(iHay) Trên trang cá nhân, Phan Hiển cởi mở bày tỏ tình cảm với Khánh Thi cùng tâm trạng háo hức khi con trai sắp chào đời.

>> Khánh Thi, hotgirl Vân Shi khốn khổ vì bị trộm
>> Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí'

Phan Hiển chính thức thừa nhận tình cảm với Khánh Thi 1Phan Hiển vừa chia sẻ hình ảnh như hình với bóng cùng Khánh Thi
Vượt qua giai đoạn “nhạy cảm”, thời gian này, Khánh Thi và Phan Hiển thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm của mình. Trên trang cá nhân, Phan Hiển thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho Khánh Thi và con trai sắp chào đời. Những hình ảnh bên nhau “mọi lúc mọi nơi” của cặp đôi kiện tướng dancesport cũng được chia sẻ như khẳng định rằng họ đang rất hạnh phúc.
Kiện tướng dancesport 22 tuổi viết: “Kỳ này bố đi công tác có mua thật nhiều quần áo để chờ KuBi của bố chào đời, đến tối khuya mới về tới. Nhớ nhà, nhớ mẹ KuBi và KuBi quá xá”.
Trước đó, Phan Hiển cũng chia sẻ: “Đi tu nghiệp và thi đấu ở xa, cả đoàn ai cũng đi cùng gia đình, có tui là đi một mình. Muốn về nhà liền quá đi thôi. Ở nhà có em, có con và bé vẹt”.
Không chỉ khoe ảnh mua sắm quần áo cho con trai sắp chào đời, Phan Hiển còn thể hiện sự quan tâm hết mực và gọi yêu Khánh Thi là “bà bầu khó chịu”. Những chia sẻ này nhận được rất nhiều bình luận từ bạn bè, không ít trong số đó gọi Phan Hiển là “ông bố của năm”.
Phan Hiển cho biết Khánh Thi có thể sẽ sinh con trong tuần này hoặc tuần sau. Thời gian này cô khá mệt mỏi nhưng ăn uống điều độ. Hiện cả hai rất háo hức chờ đợi con đầu lòng chào đời.
Phan Hiển chính thức thừa nhận tình cảm với Khánh Thi 2Trước đó chàng trai 22 tuổi cũng chia sẻ mình đã mua nhiều quần áo chuẩn bị đón em bé chào đời
Phan Hiển chính thức thừa nhận tình cảm với Khánh Thi b3Khánh Thi cũng đăng tải hình ảnh tủ quần áo dành cho con trai
Phan Hiển chính thức thừa nhận tình cảm với Khánh Thi 4Cặp đôi thể hiện tình cảm dành cho nhau

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Phan Hiển, Lâm Vinh Hải trổ tài giành giật thí sinh
>> Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Minh Hằng 'ôm đầu' khi thí sinh liên tục khước từ
>> Khánh Thi: 'Không có nhu cầu cưới trước khi lâm bồn'
>> Khánh Thi - Phan Hiển tình cảm chấm thi Bước nhảy Hoàn vũ Nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.