Phan Hiển ngày đêm túc trực chăm sóc Khánh Thi và con trai

21/07/2015 09:42 GMT+7

(iHay) Cả Khánh Thi và Phan Hiển đều thể hiện niềm vui ngập tràn trên trang cá nhân khi “thành viên mới” chào đời khỏe mạnh.

(iHay) Cả Khánh Thi và Phan Hiển đều thể hiện niềm vui ngập tràn trên trang cá nhân khi “thành viên mới” chào đời khỏe mạnh.

>> Phan Hiển được khen 'ông bố của năm' khi thừa nhận tình cảm với Khánh Thi
>> Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Phan Hiển, Lâm Vinh Hải trổ tài giành giật thí sinh

Khánh Thi và Phan Hiển đồng loạt khoe cảm giác tuyệt vời bên quý tử 1Khánh Thi hạnh phúc bên con trai đầu lòng
Hai ngày sau khi sinh con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ, Khánh Thi đã hồi sức trở lại và có thể tiếp chuyện nhiều hơn khi người thân, bạn bè đến thăm. Sáng 21.7, trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ: “Sáng nay thật tuyệt vời. Được đi lại khom khom nhưng tươi lắm, ra cửa sổ nhìn không khí bên ngoài hít một hơi thật dễ chịu. Quay vào trong phòng bỗng thấy nghèn nghẹn. Cám ơn lắm những người thương yêu”.
Đăng kèm là hình ảnh Phan Hiển đang nằm ngủ ngon lành ở cạnh giường của mẹ con Khánh Thi. Có thể cảm nhận được rằng Khánh Thi đang rất hạnh phúc vì có Phan Hiển luôn bên cạnh chăm sóc. Trước đó, Phan Hiển cũng chia sẻ niềm vui vì được thức khuya chăm sóc mẹ con Khánh Thi.
Khánh Thi cũng không giấu hình ảnh con trai, cô chia sẻ niềm vui này đến với khán giả, những người ủng hộ cô. Khánh Thi viết: “Mẹ xin cảm ơn rất nhiều bạn bè và cả những người hâm mộ đã động viên và ủng hộ. Có nhiều người chưa bao giờ được gặp cũng gửi quà cho mẹ con mình. Có được hạnh phúc này là nhờ có Kubi đó. Mẹ yêu con!”.
Cùng với Khánh Thi, Phan Hiển cũng chia sẻ hạnh phúc khó tả: “17.7 là một ngày mà mình sẽ mãi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi lắm. Không hạnh phúc nào hơn”.
Hiện Khánh Thi đang được đội ngũ bác sĩ chăm sóc tận tình. Trong vài ngày tới cô sẽ xuất viện về nhà.
Khánh Thi và Phan Hiển đồng loạt khoe cảm giác tuyệt vời bên quý tử 2Sáng 21.7, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh Phan Hiển đang ngủ say với cảm xúc “nghèn nghẹn”
Khánh Thi và Phan Hiển đồng loạt khoe cảm giác tuyệt vời bên quý tử 3Trước đó Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh chăm sóc Kubi nhưng sau đó anh đã xóa bức ảnh này
Khánh Thi và Phan Hiển đồng loạt khoe cảm giác tuyệt vời bên quý tử 4Trong những ngày này, Phan Hiển luôn ở cạnh chăm sóc cho Khánh Thi
Khánh Thi và Phan Hiển đồng loạt khoe cảm giác tuyệt vời bên quý tử 5Con trai đầu lòng của Khánh Thi và Phan Hiển chào đời ngày 17.7
Khánh Thi và Phan Hiển đồng loạt khoe cảm giác tuyệt vời bên quý tử 6 Mẹ con Ốc Thanh Vân đến thăm Khánh Thi
Khánh Thi và Phan Hiển đồng loạt khoe cảm giác tuyệt vời bên quý tử 7Dù vết mổ còn khá đau nhưng Khánh Thi vẫn gắng gượng để nhìn rõ con trai

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Phan Hiển được khen 'ông bố của năm' khi thừa nhận tình cảm với Khánh Thi
>> Khánh Thi - Phan Hiển tình cảm chấm thi Bước nhảy Hoàn vũ Nhí
>> Khánh Thi ‘tổn thương’ trước tin đồn mang thai với học trò 9X

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.