Phan Ngọc Luân xin lỗi vì tố Đàm Vĩnh Hưng 'đồng tính'

Thành Long
Thành Long
22/11/2018 12:41 GMT+7

Sau khi lên tiếng công khai quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

Phan Ngọc Luân cho biết thông tin mà anh chia sẻ xuất phát từ "sự tưởng tượng quá mức" của mình. Anh gửi lời xin lỗi đến Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vì làm ảnh hưởng đến danh tiếng của họ.
Phan Ngọc Luân: Tôi chỉ nghĩ là trò đùa
"Hôm qua đến giờ Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút drama và chi tiết gây sốc thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả như này", anh chia sẻ. 
Tuy nhiên, giọng ca Nỗi đau thấu trời phủ nhận thông tin gây chú ý để PR sản phẩm âm nhạc mới. Anh chia sẻ: "Nếu PR MV Luân sẽ phát hành MV vào tối hôm qua chứ đâu phát hành trước đó 5 ngày. Luân không phải vì view MV mà làm vậy đâu". 
Nhiều khản giả chỉ trích nam ca sĩ vô ơn vì mượn danh tiếng của Đàm Vĩnh Hưng để gây sự chú ý Ảnh: Chụp màn hình
"Cuối cùng, tất cả đều là do sự lỡ lời và tưởng tượng của Luân mà ra sự việc này. Luân xin cảm ơn những ai đã yêu mến và ủng hộ Luân. Và xin cảm ơn đại ca đã không giận em mà còn viết status để thanh minh cho em. Mãi yêu đại ca và những fan tuyệt vời của đại ca. Luân mong mọi chuyện kết thúc ở đây. Luân sợ lắm rồi, không dám làm lố chuyện nào nữa hết", anh nói thêm. 
Dòng trạng thái của Phan Ngọc Luân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Một số khán giả cảm thông khi nam ca sĩ nhận ra lỗi lầm và lên tiếng đính chính. Tuy nhiên, đa số cộng động mạng dành lời lẽ chỉ trích trước hành động vô ơn của Phan Ngọc Luân. "Một bát nước hất đi có thu về được nguyên vẹn nữa không anh? Tình thầy trò đơn giản chỉ bằng cái drama thôi sao anh? Em nghe chua xót quá", một facebooker bức xúc.
Phan Ngọc Luân gây sốc khi tiết lộ có mối quan hệ đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng Ảnh: TL
Liên lạc với Phan Ngọc Luân, nam ca sĩ cho biết sau khi gây nên những ồn ào về tình cảm, anh đã có cuộc nói chuyện với Đàm Vĩnh Hưng. Chính huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012 là người khuyên anh lên tiếng đính chính thông tin và xin lỗi trên trang cá nhân. Nói về quan hệ giữa hai thầy trò sau scandal, Phan Ngọc Luân khẳng định: "Tôi và anh Hưng đã nói chuyện với nhau hôm qua. Anh chỉ khuyên tôi viết status xin lỗi đi vì chuyện này đối với anh cũng không là gì hết. Tình thầy trò chúng tôi vẫn bình thường, không xảy ra bất kỳ vấn đề gì cả. Anh Hưng cũng thừa biết tính tôi, chuyện này cũng có người chỉ tôi chứ tôi không nghĩ ra được".
Trước đó, Phan Ngọc Luân gây xôn xao khi công khai mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết trong thời gian tham gia Giọng hát Việt 2012, anh thường tập luyện và qua đêm tại nhà huấn luyện viên. Thậm chí, anh thừa nhận cả hai đã "ngủ chung giường quá mức bình thường" và cho rằng Dương Triệu Vũ là người đến sau trong mối quan hệ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.