Phan Thảo Nguyên đoạt giải nhất cuộc thi Signature Art Prize

Tố Tâm
Tố Tâm
01/07/2018 07:38 GMT+7

Nữ nghệ sĩ Phan Thảo Nguyên (31 tuổi) đã đoạt giải cao nhất cuộc thi Signature Art Prize trong buổi trao giải diễn ra vào ngày 29.6 tại Singapore.

Với Tropical Siesta (Giấc ngủ trưa miền nhiệt đới) - một tác phẩm sắp đặt kết hợp giữa hội họa và video, nhân vật là những học sinh ở một vùng nông thôn, nữ nghệ sĩ Phan Thảo Nguyên (31 tuổi, ảnh) đã đoạt giải cao nhất cuộc thi Signature Art Prize trong buổi trao giải diễn ra vào ngày 29.6 tại Singapore.
Đây là giải thưởng trao 3 năm một lần cho nghệ sĩ đương đại có tác phẩm xuất sắc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Trung Á, với trị giá 60.000 đô la Singapore. Giải năm nay có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 113 tác phẩm nghệ thuật.
Phan Thảo Nguyên là nghệ sĩ thị giác đang sống ở TP.HCM. Cô tốt nghiệp Trường Nghệ thuật Lasalle (Singapore) năm 2009; tốt nghiệp thạc sĩ nghệ thuật chuyên ngành hội họa của Học viện Nghệ thuật Chicago (SAIC, Mỹ) năm 2013. Thảo Nguyên đã có nhiều triển lãm trong nước và khu vực Đông Nam Á.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.