Phan Thị Mơ lái du thuyền, ngồi trực thăng ngoạn cảnh Dubai

03/02/2018 11:06 GMT+7

Sau một năm làm việc vất vả, người đẹp Phan Thị Mơ đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch sang trọng, ở khách sạn cao cấp tại Dubai, một trong những thành phố xa hoa bậc nhất Trung Đông.

Phan Thị Mơ cho hay mình không phải tuýp phụ nữ thích hưởng thụ nhưng cô luôn mong muốn được đi nhiều và trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau. “Khác với những người làm nghề khác, các nghệ sĩ và diễn viên luôn đòi hỏi phải nuôi cho mình một cảm xúc tích cực mỗi ngày để luôn sẵn sàng truyền cảm hứng đến mọi người. Vì vậy sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng Mơ luôn dành cho mình một khoảng thời gian vừa đủ để nghỉ ngơi”, người đẹp chia sẻ.
Sau khi được trải nghiệm du lịch tại Dubai, Phan Thị Mơ nhận xét: “Không hổ danh là một trong những điểm đến xa hoa nhất thế giới, Dubai thật sự mang đến sự choáng ngợp. Mơ có cảm giác như việc dát vàng ở đây khá phổ biến. Thậm chí món ăn của các nhà hàng ở đây cũng được trang trí bằng vàng. Mơ còn được trải nghiệm cảm giác dùng bữa ở nhà hàng trên không đầu tiên trên thế giới, ngắm mặt trời mọc trên khinh khí cầu… Có thể nói đây là một chuyến đi rất thú vị, mang đến nhiều cảm giác mới lạ”.
Người đẹp vận trang phục trắng tinh, sang trọng như tiểu thư
Những ngày ở Dubai, người đẹp toàn được đưa rước bằng siêu xe
Nội thất khách sạn cao cấp tại Dubai hầu hết được dát vàng
Ngay cả các thức uống, bánh ngọt tráng miệng rắc bột vàng cũng khá phổ biến tại thành phố Trung Đông
Phan Thị Mơ trải nghiệm cảm giác ăn tối ở nhà hàng trên không
Việc thuê khinh khí cầu...
... hay thậm chí là trực thăng không quá khó khăn, nhưng người đẹp phải trả phí khoảng vài trăm USD
Phan Thị Mơ chia sẻ sau khi kết thúc một tuần du lịch trong mơ tại Dubai cô sẽ thu xếp công việc về quê đón tết cùng gia đình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.