Phần tiếp theo của phim kinh dị 'Split' tung trailer đầy kịch tính

22/07/2018 13:49 GMT+7

Glass sẽ là bộ phim nối dài ý tưởng từ Split và Unbreakable của đạo diễn M. Night Shyamalan. Trailer chính thức chào đón sự trở lại những tên tuổi như Bruce Willis, Samuel L.Jackson và James McAvoy.

Vào đầu năm 2017, bộ phim kinh dị Split (tựa Việt: Chia tách) của đạo diễn Ấn Độ M. Night Shyamalan nổi lên như một món ăn tinh thần lạ miệng với nội dung độc đáo nhưng vẫn chặt chẽ và hấp dẫn. Cái kết của Split liên hệ trực tiếp đến những sự kiện xảy ra trong Unbreakable, một phim khác của Shyamalan ra mắt cách đây 18 năm. Không lâu sau đó, đạo diễn người Ấn đã lên tiếng xác nhận sẽ làm phần phim tiếp theo mang tên Glass, hoàn thiện bộ ba phim kinh dị tâm lý xen lẫn yếu tố siêu nhiên.
Công chiếu tại sự kiện Comic-Con vừa qua, trailer dài gần 3 phút của Glass đã khơi dậy sự tò mò từ phía người hâm mộ. Trailer mở đầu với màn tự giới thiệu của Elli Staple (Sarah Paulson) là chuyên viên tâm lý có nhiệm vụ điều trị bệnh nhân mắc chứng hoang tưởng. Và những bệnh nhân đó không phải ai khác ngoài các nhân vật từ hai bộ phim SplitUnbreakable.
Nữ diễn viên American Horror Story vào vai chuyên viên tâm lý Elli Staple
Tuy hoàn cảnh khác nhau, họ đều tin rằng mình sở hữu năng lực đặc biệt như các siêu anh hùng trong truyện tranh. Đó là David Dunn (Bruce Willis), nạn nhân duy nhất sống sót sau một tai nạn xe lửa kinh hoàng nhưng cũng đem lại cho anh sức mạnh khác thường, khiến cuộc đời anh hoàn toàn bị đảo lộn. Hay là Kevin Wendell Crumb (James McAvoy), gã phản diện đa nhân cách đang phải đấu tranh chống lại nhân cách ác quỷ thứ 24 dần lộ diện, khao khát thao túng những nhân cách còn lại.
Phần phim này sẽ tập trung vào nhân vật Mr. Glass, tên thật là Elijah Price (Samuel L.Jackson), người đàn ông mắc chứng xương thủy tinh nhưng lại sở hữu IQ cực cao, và có lẽ cũng là kẻ nắm giữ chìa khóa hé lộ sự thật đằng sau những gì xảy đến với David Dunn và Kevin Crumb. Dù đã xuất hiện từ Unbreakable, thế nhưng thân phận của nhân vật này vẫn là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ. Cuối trailer, Mr. Glass khẳng định: "Tôi đợi đến ngày thế giới nhận ra rằng chúng ta tồn tại".
Ngôi sao phim hành động Bruce Willis sắm vai David Dunn
James McAvoy tiếp tục hóa thân thành gã phản diện đa nhân cách trong Glass
Nhân vật Mr. Glass của Samuel L.Jackson là một bí ẩn đối với người hâm mộ
Đề tài siêu anh hùng có lẽ chỉ là cái cớ để đạo diễn Shyamalan khai thác góc tối bên trong những nhân vật của mình, đồng thời vẫn trung thành với thể loại kinh dị tâm lý vốn là sở trường của ông. Glass là sản phẩm hợp tác của vị đạo diễn Ấn Độ với Blumhouse - hãng phim đứng sau thành công của những tác phẩm kinh dị kinh phí thấp như Get Out, Paranormal Activity, Insdious, The Purge...
Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 18.1.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.