Phản ứng của Bảo Anh khi Trấn Thành nhắc đến tình cũ Hồ Quang Hiếu

26/07/2019 17:47 GMT+7

Bảo Anh là khách mời đảm nhận vai trò cố vấn trong Người ấy là ai. Nữ ca sĩ đưa ra nhiều bình luận hài hước, kết hợp những màn 'chặt chém' với các đồng nghiệp khác, mang đến tiếng cười cho khán giả.

Điển hình là khi nhận xét về một chàng trai, Hương Giang cho rằng nhân vật này sở hữu gương mặt của Vĩnh Thụy, điều kiện như Đàm Vĩnh Hưng và phong cách thời trang giống Dương Triệu Vũ. Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 phán đoán anh ta độc thân. Đồng quan điểm với Hương Giang, Bảo Anh cho rằng đây là một chàng trai “chuẩn men" vì mê chơi game và thích đá banh. Tuy nhiên, cô nói thêm: “Nói trời nói đất vậy thôi chứ thật ra em cũng chưa có nhiều người đàn ông lắm".

Nhiều khán giả đồn đoán Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tái hợp

Ảnh: TL

Chia sẻ của giọng ca Anh muốn em sống sao khiến Trấn Thành phản ứng. Nam danh hài lên tiếng: “Cái gì? Em nói gì em nói lại coi? Hồ Quang Hiếu là ai?”. Khi bị nhắc đến tình cũ ngay trên sóng truyền hình, Bảo Anh ngơ ngác. Ngay sau đó, cô lấy lại bình tĩnh đáp trả: “Cái đó là một, số ít anh Thành nha. Em có làm gì đâu, em nói thiệt mà”. Trấn Thành tiếp tục bình luận đầy hài hước: “Một ngày nào đó em chưa trải nghiệm Anh Đức thì cuộc đời em chưa có giá trị, em chưa hiểu được mầm sống" khiến cả trường quay bật cười.
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu “đường ai nấy đi" hồi tháng 10.2017 sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi vướng tin đồn tái hợp. Thông tin xuất phát từ loạt hình ảnh chụp chung của hai nghệ sĩ khi gặp gỡ bạn bè. Nhiều fan còn tinh ý nhận ra cặp đôi du lịch cùng nhau khi hình ảnh của họ chia sẻ trên trang cá nhân được chụp cùng một địa điểm. Dù vậy, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chưa từng lên tiếng giải thích hay phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.