Phát La, Tú Hảo làm mất xe giữa chợ Đà Lạt

01/03/2020 07:59 GMT+7

Nam diễn viên trẻ Phát La vô cùng hốt hoảng khi không thấy chiếc xe đạp đôi của chương trình, trong khi đó, Tú Hảo lại tỏ ra khá bình tĩnh.

Trong chương trình Ẩm thực kì thú, Tú Hảo trở thành đồng đội của Phát La mặc dù ngay từ đầu nữ người mẫu thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Hảo không thích Phát La nha! Mọi người ơi, Hảo xin nhắc lại là không thích Phát La nha!” khiến nam MC vô cùng hụt hẫng. Tuy nhiên, Phát La vẫn không bỏ cuộc, anh tiếp tục "thả thính" quán quân The Face 2017 khi cả hai đi chợ để mua nguyên liệu. 
Cụ thể, khi mua trái cây rau củ, giữa nhiều loại với các mức giá khác nhau, Tú Hảo hỏi: “Anh thích loại nào?”. Ngay lập tức, Phát La lém lỉnh trả lời: “Anh thích em!”, câu trả lời của nam MC  khiến Tú Hảo ngại ngùng. Sau khi hoàn thành việc lựa chọn nguyên liệu, Phát La bối rối và hoảng hốt khi không tìm thấy chiếc xe đạp đôi của cả hai, đây là phương tiện duy nhất để di chuyển trong suốt chương trình. Nam diễn viên liên tục "chất vấn" Tú Hảo, trong khi, nữ người mẫu cũng tỏ ra ngơ ngác. Phát La bối rối tìm kiếm xe đạp còn Tú Hảo bình thản phát biểu: "Có gì mà ổng nôn dữ vậy, xe của chương trình mà. Mất thì ổng đền thôi".

Phát La và Tú Hảo phối hợp nhịp nhàng khi thực hiện món bánh mì xíu mại

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, cả hai đội Mạc Văn Khoa - Trương Thanh Long và Phát La - Tú Hảo cùng tham gia thử thách nấu ăn. Mặc dù cùng là MC của chương trình nhưng Phát La liên tục bị Mạc Văn Khoa "cà khịa", anh liên tiếp bị nam diễn viên 30 chưa phải là tết  đặt những câu hỏi khó hiểu và yêu cầu nếm thử các loại gia vị... Bên cạnh việc pha trò, Phát La còn tỏ ra khéo léo và tháo vát trong công việc bếp núc. Nam diễn viên thường xuyên hỗ trợ đội bạn khiến đồng đội Tú Hảo "khó chịu" và liên tục nhắc nhở. 
Về phần Tú Hảo, cô nàng tỏ ra luống cuống với món bánh mì xíu mại ngay từ khâu sơ chế. Thậm chí Tú Hảo còn lơ là việc vệ sinh nồi trước khi nấu đến khi bị Phát La phát hiện “sinh vật lạ” trong nồi, nữ người mẫu thản nhiên: “Kệ đi, lâu lâu ăn một lần cũng chẳng sao!” Chứng kiến sự vụng về của nữ người mẫu, Phát La chỉ biết cười trừ và nói: “Anh bớt thích em rồi đó!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.