Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên

05/11/2013 12:50 GMT+7

(iHay) Ngọc Trinh, Trấn Thành, Ngô Thanh Vân, tiểu Psy, Kiwi Ngô Mai Trang cùng hotboy Huỳnh Anh là những nghệ sĩ có phát ngôn sốc và ấn tượng nhất tuần này.

(iHay) Ngọc Trinh, Trấn Thành, Ngô Thanh Vân, tiểu Psy, Kiwi Ngô Mai Trang cùng hotboy Huỳnh Anh là những nghệ sĩ có phát ngôn sốc và ấn tượng nhất tuần này.

>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Long Nhật được tặng xe 4 tỉ vì ‘anh ấy thấy thương’
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Uyên Linh và Cao Thái Sơn 'khẩu chiến' vì một ca khúc

Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 1

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 2
Ngọc Trinh vẫn sẽ “dao kéo” dù khá hoàn hảo trong mắt khán giả

Dù là mỹ nữ hàng đầu, được nhiều người “thầm thương trộm nhớ”, Ngọc Trinh vẫn chưa hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình. Khi được hỏi Ngọc Trinh đã từng “dao kéo” chưa, “nữ hoàng nội y" khẳng định là chưa, nhưng cũng cho biết sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Ngọc Trinh tiết lộ thêm những chi tiết trên cơ thể mà mình chưa hài lòng và muốn sửa nhất. Cô nói: “Tôi thấy mũi mình không được cao và mặt mình cũng không được gọn nên nếu muốn thật sự được đẹp hơn lên thì có lẽ tôi sẽ nhờ “dao kéo” để có được chiếc mũi cao hơn chút xíu, gương mặt thon gọn hơn chút xíu. Quan điểm của tôi là “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” nhưng không phải vì thế mà lạm dụng “dao kéo”. Tôi nghĩ khi mình bị khiếm khuyết chỗ nào đó thì chỉ nên đi chỉnh phần đó thôi chứ đừng lạm dụng quá, đừng quá đam mê để tránh những hậu quả đáng tiếc”.

Kiwi Ngô Mai Trang tự tin là bà mẹ có vóc dáng đẹp nhất showbiz Việt

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 3

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 4
Kiwi Ngô Mai Trang lại so sánh với Ngọc Trinh để nói về chuyện “dao kéo” của mình

Khi bị đặt nghi vấn về chuyện “dao kéo”, nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang phủ nhận hoàn toàn và không ngần ngại so sánh với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Mai Trang nói: "Tôi thường uống mật ong vào mỗi sáng thức dậy và thi thoảng có thực hiện chế độ ăn detox trong vài ngày để thanh lọc cơ thể. Đó là lí do vì sao tôi có thể sở hữu vóc dáng mà bà mẹ nào cũng mơ ước”.

Ngay sau đó, Mai Trang cũng mạnh miệng tuyên bố mình là bà mẹ có vóc dáng chuẩn nhất showbiz Việt và sẵn sàng đo "vòng eo con kiến" với Ngọc Trinh.

Huỳnh Anh sẵn sàng vượt rào nếu bạn gái đủ tuổi... vị thành niên

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 5

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 6
Đối với Huỳnh Anh (phải) sống thử là chuyện bình thường

Được gọi là Lee Min Ho của Việt Nam, Huỳnh Anh khiến nhiều cô gái chao đảo bởi vẻ ngoài thư sinh, điển trai của mình. Hotboy này cũng sớm tìm được cho mình một “bóng hồng” xinh xắn là người mẫu Kỳ Hân.

Lần đầu chia sẻ về chuyện “vượt rào”, Huỳnh Anh cũng không ngại ngùng cho biết việc sống thử với anh là điều bình thường, chỉ cần người trong cuộc đủ tuổi vị thành niên là được.

Huỳnh Anh nói: “Vấn đề đi quá giới hạn trong tình yêu, tôi nghĩ miễn là người trong cuộc đủ 18 tuổi thôi. Bạn gái tôi đã bước sang tuổi 19, đủ tuổi trưởng thành rồi. Tôi cũng nghĩ rằng 18 tuổi “vượt rào” cũng là chuyện bình thường”.

Tiểu Psy tự tin sẽ vượt mặt Psy

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 7

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 8
Psy nhí tự tin trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo

Là tài năng nhí gốc Việt, từng xuất hiện trong MV nổi tiếng Gangnam Style của nam ca sĩ Psy, Hwang Min Hoo dù còn nhỏ nhưng đã có phong cách của một ngôi sao. Khá tự tin khi trả lời phỏng vấn báo chí, Hwang Min Hoo còn gây bất ngờ khi tuyên bố: “Cháu sẽ phấn đấu để vượt qua ca sĩ Psy. Chú ấy lớn mới nhảy, còn cháu học nhảy từ năm 3 tuổi rồi, nên phải làm tốt hơn chú”.

 Ngô Thanh Vân và Trấn Thành “phanh phui” chuyện giới tính trên truyền hình

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 9

Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn 10
Ngô Thanh Vân và Trấn Thành “vạch mặt” chuyện giới tính của nhau

Góp mặt với tư cách khách mời trong liveshow 5 của Thử thách cùng bước nhảy 2013, Ngô Thanh Vân đã có một màn đấu khẩu khá hài hước với MC Trấn Thành về vấn đề giới tính trong khi chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Người đẹp nói: “Tại sao Trấn Thành “cong” nhưng lại có bạn gái?”. Đáp trả câu hỏi của Ngô Thanh Vân, Trấn Thành cũng không vừa khi đặt lại một câu hỏi: “Nó giống như việc tại sao Ngô Thanh Vân “men” nhưng lại có bạn trai vậy đó chị”.

Màn đối đáp hài hước mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng cũng làm nhiều người đặt ra nghi vấn vì “không có lửa làm sao có khói”.

Phát Trần

>> Phát ngôn sốc nhất tuần: 'Mất trinh năm 20 tuổi đã là trễ nhất showbiz
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Yanbi thấy may mắn vì 'không phải gay
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Trấn Thành 'khẩu chiến' cùng Thanh Thảo Hugo
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Ngọc Trinh không cởi thì còn gì là người mẫu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.