Phát sóng 2 phim truyền hình nổi tiếng của kênh Disney

21/04/2010 23:26 GMT+7

Hai bộ phim truyền hình nhiều tập Hannah Montana và The suite life of Zack & Cody của hãng Walt Disney đã được kênh VTC9 - Let's Viet mua bản quyền phát sóng tại VN.

Được phát sóng lần đầu vào tháng 3.2006 trên kênh Disney (Mỹ), đến nay Hannah Montana đã có 5,4 triệu lượt người xem. Hannah Montana đã sản xuất đến phần 4 và phần này sẽ được phát sóng vào năm 2011. Từ nguyên bản phim truyền hình, Hannah Montana còn được chuyển sang phiên bản điện ảnh, đã phát hành vào tháng 4.2009 tại Mỹ và Canada, tháng 6.2009 tại VN.

Phim Hannah Montana kể về cô bé Miley Stewart (Miley Cyrus đóng) có một cuộc sống “hai mặt”. Ban ngày, Miley Stewart là học sinh ngoan hiền ở trường trung học. Thế nhưng khi đêm xuống, cô bé trở thành ca sĩ Hannah Montana - thần tượng số 1 của giới teen. Sống giữa hai thế giới khác biệt, Miley luôn gặp những tình huống dở khóc dở cười và không bao giờ biết trước điều gì tiếp theo sẽ xảy ra. Phim còn có sự tham dự của bố Miley Cyrus là Billy Ray Cyrus qua vai Robby Stewart - bố của nhân vật Miley Stewart và quy tụ dàn diễn viên trẻ như: Mitchel Musso, Emily Osment, Jason Earles... Hannah Montana được phát sóng lúc 19 giờ từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần trên VTC9, bắt đầu từ 19.4.

Nếu Hannah Montana được người xem tuổi teen yêu thích, thì khán giả thiếu nhi sẽ thích thú với The suite life of Zack & Cody (tựa Việt: Hai cậu nhóc thượng lưu) - bộ phim nhiều tập vui nhộn cũng rất thành công của kênh Disney. Phim sẽ phát sóng từ 23.4, lúc 19 giờ thứ sáu đến chủ nhật hằng tuần cũng trên kênh VTC9.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.