Phát sóng "Rung chuông vàng" mùa thứ năm

07/11/2010 20:32 GMT+7

(TNO) Chương trình truyền hình Rung chuông vàng quen thuộc với khán giả cả nước và là sân chơi thu hút dành cho sinh viên, đã chính thức phát sóng số đầu tiên của mùa thứ năm, với phiên bản cải tiến, vào 10 giờ hôm nay, 7.11.

Lần này, Rung chuông vàng đã trở lại ấn tượng với phần thi đấu sôi nổi, hào hứng, đúng chất sinh viên của 100 sinh viên đến từ trường ĐH Ngoại thương Hà Nội và ĐH Luật Hà Nội.

 
Chương trình Rung chuông vàng đầu tiên của mùa thứ năm với 100 sinh viên đến từ trường ĐH Ngoại thương Hà Nội và ĐH Luật Hà Nội

Cấu trúc câu hỏi của chương trình được chia thành nhiều cách thức đa dạng hơn như: những câu hỏi liên quan với hình ảnh, câu hỏi tình huống vui, đoán câu trả lời qua dữ liệu…; bên cạnh đó là những đoạn phóng sự vui về việc tuyển chọn sinh viên tại mỗi trường tham gia đấu loại.

Khác với phần cứu trợ của 4 năm trước, với chương trình Rung chuông vàng mùa thứ năm, nếu như 10 thầy cô tham gia trò chơi vận động không thể cứu được toàn bộ thí sinh trở lại sàn thi đấu, thì các thí sinh bị loại gần nhất sẽ được ưu tiên trở lại.

Tại mùa thứ năm, khán giả xem truyền hình còn có thể nhắn tin bình chọn cho các phần trình diễn văn nghệ giao lưu của các trường, đây cũng được xem là một phần thưởng nho nhỏ khuyến khích phát triển chất lượng chương trình và nhiệt huyết từ các sinh viên tham gia.

 
Hai MC quen thuộc Diệp Chi và Hồng Phúc sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình mùa thứ năm

Hai MC quen thuộc Diệp Chi và Hồng Phúc tiếp tục đồng hành cùng khán giả và các sinh viên trong chương trình mùa thứ năm này, cả hai chia sẻ sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò và sự kết nối của những người dẫn dắt chương trình, cũng như hứa hẹn về những thay đổi thú vị trong phần giao lưu để phù hợp hơn với phiên bản mới.

Chương trình Rung chuông vàng năm 2010 - 2011 phát sóng vào lúc 10 giờ sáng chủ nhật hằng tuần, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Trong suốt 4 kỳ đã qua, Rung chuông vàng đã trở thành một hiện tượng truyền hình về thời gian ghi hình và tỷ suất người xem đài khá cao (luôn ở trong top các chương trình gameshow của VTV3).

Các chương trình phát sóng trong tháng 11:

14.11: Học viện Báo chí Tuyên truyền - ĐH Ngoại ngữ
21.11: ĐH Kinh tế Quốc dân - ĐH Xây dựng
28.11: Học viện Hành chính - ĐH Dược Hà Nội

Bạch Diệp - Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.