Phi Nhung: 'Các mẹ đừng mang con bỏ cổng chùa, bàn tay Nhung nhỏ lắm'

23/02/2018 10:55 GMT+7

Tại TV show Chuyện tối nay với Thành , Phi Nhung đã có những trải lòng chân tình về đường tình duyên trắc trở cũng như những khó khăn của mình trong quá trình cưu mang nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ.

Phi Nhung nhiều lần nghẹn ngào rơi nước mắt khi nói đến gia đình cũng như sự hy sinh của mình. Ít ai biết, để có thể tận tình giúp cho một ai đó ngoài xã hội, Phi Nhung đã dành tất cả sự trọn vẹn cho gia đình. Nhắc về 5 người em của mình, Phi Nhung tâm sự: “Nhung làm xong hết cho 5 đứa em mỗi đứa một cái nhà và tạo công ăn việc làm. Khi vợ chồng con cái các em ổn định, Nhung bắt đầu ngưng giúp đỡ để các em tự lo. Ở bên Mỹ, Nhung có một căn nhà, thay vì mua nhà trả góp như người ta thì Nhung lại cố gắng đi làm để trả hết tiền mặt. Bởi Nhưng nghĩ là, muốn đi làm từ thiện bên ngoài thì cái nhà, cái xe phải trả xong, con cái phải ăn học đầy đủ thì mình mới toàn tâm toàn ý làm được. Rồi thì Nhung về Việt Nam xây một ngôi chùa nhỏ sau đó cưu mang những đứa con. Nhung đi hát và dùng số tiền đó để lo cho các con tiền học, quần áo… Nhà hàng chay mở ra, Nhung bỏ vốn làm để cho các nhân viên có công ăn việc làm, các chú tiểu của Nhung cũng có tiền để đi học”.
Cởi mở, sống hết lòng vì người khác, thế nhưng bản thân nữ ca sĩ lại có nhiều điều không phải ai cũng hiểu thấu. Theo dõi Phi Nhung nhiều năm liền, Trấn Thành cảm giác ở thời điểm hiện tại cô mang trong mình một năng lượng tiêu cực. Không bất ngờ với lời nhận xét này, Phi Nhung lại có dịp chia sẻ thật tâm nỗi khổ của bản thân mình hình thành từ ngay khi tuổi thơ không may mắn. Nhắc đến con gái ruột Wendy Phạm đang học ngành y tá tại Mỹ, cô rạng ngời hạnh phúc: “Nói thật với Thành nha, tới Wendy mà Nhung cũng chưa từng nghĩ con gái sẽ lo cho Nhung bất cứ điều gì. Nhung chỉ cầu mong cho con có hạnh phúc tốt nhất và đừng khổ như mẹ là được. Nhung không muốn làm phiền đến con bất cứ điều gì khi con gái đã có gia đình riêng”.
Người đẹp dùng cả thanh xuân để nuôi nấng, gầy dựng cho 5 người em và nuôi dạy các con
Sau 11 năm nhận nuôi các chú tiểu làm con, hiện tại giọng ca Chiều trên bản Thượng hạnh phúc khi đồng hành cùng với 23 người con nuôi với nhiều câu chuyện cuộc đời, số phận khác nhau. Có bé lớn hơn 11 tuổi, bé nhỏ tròn 6 tháng tuổi cũng có, đó là quãng thời gian cực trăm bề của nữ ca sĩ. Phi Nhung cho biết mọi thứ đều là cái duyên và các con đến với cô hầu hết đều bị người ta bỏ rơi ở chùa. “Nhung nghĩ, các con của Nhung ngày càng lớn, càng hiểu biết, Nhung không muốn các con nghe được quá khứ tội nghiệp của mình thì thương cho các con. Thôi thì tất cả là con của Nhung hết. Nhung sinh ra chứ đừng nói đến quá khứ của chúng Nhung không thích”, bà mẹ có trái tim bao dung bày tỏ.
Ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung thừa nhận cô vẫn chưa bình an bởi cuộc đời vẫn còn sóng gió nhiều. Cô bất ngờ gửi gắm tâm sự đã giữ bấy lâu: “Sẵn đây nhờ chương trình, nhờ Thành nói lên một việc mà Nhung trăn trở. Nhung làm từ thiện nuôi các con thì ai cũng biết, thế nhưng bàn tay Nhung nhỏ lắm chứ không có lớn để mà có thể nuôi hết những người con bị người ta bỏ rơi. Có duyên lắm Nhung mới ẵm một bé về để nuôi thành ra các bà mẹ cũng đừng có suy nghĩ là Nhung thích em bé mà cứ đẻ ra là bỏ con trước chùa cho Nhung thì tội nghiệp cho các con lắm. Có những trường hợp, Nhung đành đem đến gửi Hội chữ thập đỏ vì không thế nào nuôi nổi. Một khi đã nhận, Nhung xem như con ruột của mình và phải lo tốt cho các con ăn học, dạy dỗ như những đứa trẻ bình thường khác. Mọi người đừng cứ nghĩ như thế mà bỏ em bé thì tội nghiệp vì Nhung không có làm nổi hết được” .
Nhạc sĩ Đức Trí tiết lộ Phi Nhung từng yêu nhiều người điển trai, có sự nghiệp
Tuy nhiên nữ ca sĩ lựa chọn sự nghiệp và các con nên quyết định lẻ bóng
Nói về Tết, nữ ca sĩ cho biết cô chưa từng có cái Tết nào thú vị và đáng nhớ cả bởi mọi năm đều chạy show Tết. Phi Nhung quan niệm, khi mà Tổ còn cho hát thì cô không màn đến niềm vui riêng mà lơ là việc ca hát. Thậm chí bà mẹ của 23 đứa trẻ không muốn kết hôn vì sợ chồng bắt nghỉ hát, cô cho biết mình bỏ người yêu được chứ không bỏ hát. Nhạc sĩ Đức Trí cũng tiết lộ Phi Nhung từng có nhiều bạn trai và người nào cũng rất tử tế, điển trai nhưng có lẽ duyên chưa đủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.