Phi Nhung tái hiện 'Cô dâu 8 tuổi' phiên bản Việt trong liveshow kỷ niệm 20 ca hát

06/08/2015 10:54 GMT+7

(TNO) Đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, ca sĩ Phi Nhung quyết định thực hiện một liveshow để đời với phần trình diễn đa dạng từ nhạc nhẹ, cải lương đến tấu hài… Giá vé của chương trình khá rẻ, gây sốc cho nhiều người.

(TNO) Đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, ca sĩ Phi Nhung quyết định thực hiện một liveshow để đời với phần trình diễn đa dạng từ nhạc nhẹ, cải lương đến tấu hài… Giá vé của chương trình khá rẻ, gây sốc cho nhiều người. 

Phi Nhung diễn hài ‘Cô dâu 8 tuổi’ trong liveshow kỷ niệm 20 ca hát 2 Thu Hiền và Thiên Ngân sẽ hát cùng mẹ trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát - Ảnh: BTC
Phi Nhung chia sẻ, trong thời buổi khó khăn của làng giải trí trong nước hiện nay, việc thực hiện một liveshow là điều không dễ. Hơn nữa, bản thân cô cũng không mấy dư dả vì phải dành tiền chăm sóc 21 người con nuôi.

Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn quyết tâm thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vì đây là ước mơ bấy lâu của cô. Thông qua chương trình, Phi Nhung muốn tri ân những tình cảm yêu thương của khán giả đã dành cho mình trên con đường nghệ thuật suốt thời gian dài từ khi mới chập chững vào nghề cho đến nay.

Bà Trương Thị Thu Dung, đại diện Trung tâm băng nhạc Rạng Đông, cho biết liveshow Phi Nhung chỉ có một giá vé duy nhất là 150.000 đồng và được thực hiện tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM), nơi có sức chứa rất lớn với 4.000 chỗ ngồi nhằm tạo điều kiện cho tất cả khán giả yêu mến cô có thể đến xem.

Ngoài hát nhạc nhẹ, lần đầu tiên Phi Nhung sẽ thể hiện tài năng ở tất cả các thể loại như ca cải lương, diễn hài, đóng phim ngay trong đêm diễn bằng tất cả tâm huyết nhằm mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng. Đặc biệt, nữ ca sĩ sẽ đóng vai bà nội trong vở hài kịch Cô dâu 8 tuổi phiên bản Việt cùng nghệ sĩ Ngọc Giàu.
Phi Nhung diễn hài ‘Cô dâu 8 tuổi’ trong liveshow kỷ niệm 20 ca hát 3Các đồng nghiệp đến ủng hộ Phi Nhung tại buổi họp báo giới thiệu liveshow - Ảnh: BTC
Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Giao Linh, Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh… Điểm thú vị là các nghệ sĩ khách mời sẽ thể hiện những bài hát nổi tiếng của Phi Nhung để khán giả có thể hình dung về chặng đường nghệ thuật của nữ ca sĩ.

Đặc biệt, hai cô con gái nuôi của Phi Nhung là Thu Hiền và Thiên Ngân cũng sẽ góp mặt trong liveshow cùng những màn biểu diễn khác nhau như ca hát, múa… Ngô Kiến Huy và Thu Trang sẽ đảm nhận vai trò MC kết nối chương trình.

Liveshow Phi Nhung với chủ đề Tình yêu bất tận, sẽ diễn một đêm duy nhất tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) vào lúc 20 giờ ngày 14.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.