Phi Nhung về Mỹ mừng con gái tốt nghiệp đại học

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/11/2018 21:24 GMT+7

Tối 17.11, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ gốc Gia Lai hé lộ những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc bên con gái Wendy Phạm nhân ngày cô tốt nghiệp chuyên ngành y tá tại Mỹ.

Bên cạnh những khoảnh khắc rạng rỡ của hai mẹ con, ca sĩ Phi Nhung chia sẻ dòng trạng thái: “Cảm ơn mọi người đã theo ngày vui của mẹ con em, thật sự rất hạnh phúc. Yêu con gái của mẹ nhiều!”. Bên dưới mục bình luận, nhiều bạn bè, người thân và con nuôi của giọng ca sinh năm 1972 đã gửi những lời chúc mừng. Trước đó, Phi Nhung cũng đã sớm sắp xếp công việc để chuẩn bị cho ngày trọng đại của con gái ruột. Thậm chí nữ ca sĩ 46 tuổi còn đích thân trang điểm cho Wendy Phạm để cô có một vẻ ngoài thật xinh đẹp, rạng ngời trong lễ tốt nghiệp của mình.
Theo thông tin giọng ca Phận mồ côi tiết lộ hồi tháng 4.2017, con gái duy nhất của nữ ca sĩ đã đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá và theo học tại một trường ở Mỹ. Được biết, sau tốt nghiệp Wendy Phạm sẽ đi làm vào đầu năm 2019. Trong lần về Việt Nam cuối năm ngoái, con gái Phi Nhung cho biết vì mong muốn được giúp đỡ nhiều người bệnh, người già nên cô đã quyết tâm để trở thành một nữ y tá giỏi.
Phi Nhung rạng rỡ trong ngày con gái tốt nghiệp ở Mỹ1
Con gái của giọng ca sinh năm 1972 được nhận xét giống hệt mẹ Ảnh: Facebook NV
Có thể dễ dàng nhận thấy Wendy Phạm sở hữu vẻ ngoài mang nhiều nét giống mẹ. Từ bé, con gái của Phi Nhung đã sớm phải học cách tự chăm lo tốt cho bản thân trong khi nữ ca sĩ bận rộn với hàng loạt buổi biểu diễn dày đặc từ Việt Nam đến hải ngoại. Sau hơn 20 năm giữ bí mật, tháng 4.2017 giọng ca Áo mới Cà Mau khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ có một con gái ruột tên Wendy Phạm đang sống ở bang California (Mỹ). Phi Nhung cho biết lâu nay nghệ sĩ này muốn giữ kín thông tin vì mong con được sống bình yên, không bị nhiều người chú ý, bàn tán. Trước đó, Wendy đã từng góp mặt trong MV Áo xanh của Phi Nhung.
Ngoài một cô con gái ruột, nữ ca sĩ quê Pleiku còn là mẹ của gần 20 trẻ mồ côi được nữ ca sĩ nhận nuôi tại chùa. Bên cạnh đó, giọng ca hải ngoại cũng nhận đỡ đầu và giúp đỡ cho ba nghệ sĩ nhỏ tuổi phát triển con đường âm nhạc chuyên nghiệp là Hồ Văn Cường (Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016), Thiêng Ngân và Thu Hiền (thí sinh Giọng hát Việt nhí).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.